โดยปกติเราเป็นสมาชิกNetflixอยู่แล้ว และเราใช้โปร 99 บาทมาโดยตลอด เมื่อเดือนธันวาคม2566 เราคิดว่ารายจ่ายอันนี้มันสิ้นเปลืองจึงทำการยกเลิกบริการNetflix เพราะเราไม่ค่อยได้ดูหนัง แต่พอมาถึงวันที่ 08/03/2567 เวลา 22.02 น. ได้มีSMS หักยอดบริการของNetflix มาในยอด 419.00บาท (สมัครโปรพรีเมี่ยมสะด้วย) ขอบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่ยกเลิกบริการ Netflix แล้วไม่เคยเข้าไปดูแอปนี้เลย บอกเลยเราตกใจมา ก็เขาไปดูบัญชีnetflixรอบแรกเป็นอีเมลเรา แต่เบอร์โทรเป็นเบอร์ใครไม่รู้ (659)258-9640 ก็เลยเข้าgoogleเพื่อหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์netflix พอเข้าไปบัญชีnetflixรอบสอง ทีนี้อีเมลถูกเปลี่ยนเป็นเมลใครไม่รู้ คือ jahbe@finixstar.club แต่บัญชีที่เรียกเก็บค่าใช้บริการของnetflix ก็ยังเป็นเบอร์เราอยู่ ลองติดต่อไปทั้งสองทางแล้วแต่ก็หาทางออกให้เราไม่ได้ ติดต่อทางAIS AIS ก็บอกให้ติดต่อ Netflix ติดต่อ Netflixแล้วเขาก็ทำได้แค่กู้บัญชีเดิมเรากลับมา ตอนนี้เรารอการดำเนินการของAISจนตอนนี้เรายังไม่ได้จ่ายค่าบริการและจะมีการตัดสัญญาณแล้ว คืออยากทราบว่ายอดเงิน419บาทนี้เราต้องเป็นคนจ่ายใช้มั้ย?
Netflix โดนแฮ็ก มีข้อความเข้าตัดยอดบัญชี AIS ที่เราผูกไว้จำนวน 419บาท พอจะมีแนวทางไหนช่วยเราได้บ้าง?