หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
กระทู้คำถาม
Netflix
ร้องทุกข์
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะยังถูกหักอยู่ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจหลักais
ยกเลิกเเพ็คเกจหลักเเล้วเเต่ไม่ได้ใช่อินเตอร์เน็ตเลยจะได้เงินคืนไหมพอมันหักเงินเเล้วยกเลิกทันทีจะได้เงินคืนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8556651
สอบถามคนใช้ Gomo หน่อยครับ
ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยครับคือแพ็คเกจหลัก 99 บาท อยู่ได้หนึ่งปีของผมมันหมดอายุแล้ว เหลือแต่แพ็คเกจเสริมโทร 200นาที 99บ. 1 ปีี จะหมด เมษา ปีหน้า แบบนี้ถ้าเราไม่เติมแพ็คเกจหลักเบอร์จะโดนปิดมั้ยครับ ตอนนี้เ
einstein999
สมัคNetflix99บาท แต่โดนหัก349บาท
สมัคNetflixแพ็กเกจ99บาท แต่เดือนค่อมาโดนหัก349บาท ทำถึงเป็นอย่างงั้นครับ ทำไมถึงหัก349บาท ไม่ใช่99บาทล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 5872709
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
Netflix ดูฟรี 30 วัน แต่ทำไมหักเงินตั้งแต่วันแรกที่สมัคร??
คือวันนี้เราสมัคร Netflix กะจะดูฟรี 30 วัน แต่ว่ามันหักเงินเราไป 200 กว่าบาท เราหาวิธียกเลิก พอเรายกเลิกแพ็คเกจที่สมัครไว้กูเกิ้ลก็แจ้งมาว่า จะไม่คืนเงินให้ เราเลยอยากถามว่าเรายังมีสิทธิ์ ที่จะได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 4452000
ต้องการใช้โปรเสริมเดิม (TrueMove)
เรามีแพ็คเกจเสริมอยู่2รายการ คือ 1. แพ็คเกจ30Mbpsไม่ลดสปีด+โทรฟรี เน็ตไม่อั้น 2.แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด20GB พร้อมเน็ตเร็ว15Mbps =60 GB แพ็คเกจนี้ไม่ได้ตั้งใจสมัคร เลยกด*190#ยกเลิก แต่ยกเลิกทั้ง2แพ็คเกจ&nb
สมาชิกหมายเลข 8546232
กดเเพคเสริม Dtac ผิดยกเลิกเเล้วทำไมยังหักรอบบิลอยู่
คือผมเผลอกด หรือไปโดนตอนไหนไม่ทราบ ดันไปสมัครแพ็คเกจเสริม 99 บาท 2รอบ ได้รับข้อความยืนยัน ผมจึงทำการยกเลิกแพ็คเกจทัน มีข้อความยืนยันการยกเลิก แต่ยังคิดรวมในบิลอยู่ อยากทราบว่ายกเลิกในบิลยังไงคร
สมาชิกหมายเลข 8509142
อยากยกเลิก Disney plus hotstar ais 99 บาท
อยากยกเลิก Disney plus hotstar ais เดือนแรก 99 บาท เดือนต่อไป 199 บาท อยากยกเลิกแต่ขึ้นไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจได้ ต้องทำอย่างไร ไม่อยากให้หักเงินอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4915723
ถูกเรียกเก็บค่าบริการNetflix(Ais) แต่ยกเลิกแล้ว
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อมีใครเจอแบบนี้ไหมคะ เราติดต่อaisไม่ได้เลยรอสายอยู่เกือบ20นาที เราไม่เคยสมัครNetflix ในราคา349บาทเลย แต่เคยสมัครแค่99บาท พอช่วงแจ้งยอดบิลมาอยู่ๆก็มีค่าบริการที่แพงขึ้นมาจากค่าN
สมาชิกหมายเลข 6588301
เน็ตAISมีปัญหา
ปกติใช้แพ็คเกต10mbpsค่ะแล้วทีนี้ใช้ไลฟ์สดขายของในช้อปปี้แล้วเนตมันกระตุก เลยเปลี่ยนมาสมัคเน็ต15mbps300บาทต่อเดือน ทำการสมัคและหักเงินไปเรียบร้อยแล้ว สักพักมาsmsส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกแพคเกจเรียบร
สมาชิกหมายเลข 4998088
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน