หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคNetflix99บาท แต่โดนหัก349บาท
กระทู้คำถาม
Netflix
การเงิน
ร้องทุกข์
สมัคNetflixแพ็กเกจ99บาท แต่เดือนค่อมาโดนหัก349บาท ทำถึงเป็นอย่างงั้นครับ ทำไมถึงหัก349บาท ไม่ใช่99บาทล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Netfrix99 บาทแต่เรียกเก็บรอบต่อไป 349 ช่วยหน่อยค่ะ
#สอบถามค่ะ สมัคร 99/เดือน ไปแล้ว แต่ทางNetfrixเรียกเก็บรอบ 2 ต้องชำระ 349 บาท คือเจตจำนงค์ของเราต้องการเลือกสมัครบริการ 99 บาท/เดือนค่ะรอบแรกชำระ 110 บาท รอบ2 นึกว่าจะต้องชำระเท่าเดิม เตรียมเพื่อชำระไ
สมาชิกหมายเลข 4386626
จ่ายค่าเน็ตฟลิกราคาเดิมยังไง
ทุกคน เราสมัครเน็ตฟลิกไว้เดือนละ99฿ เดือนแรกจ่ายตามราคาปกติเลย พอมาเดือนที่2ราคามันอัพขึ้น349฿ คือเราอยากรู้ว่าเราจะจ่ายราคาเดิมยังไงหรอคะ เราดูในโทรศัพท์กับในไอแพดนะคะหรือถ้าดูในไอแพดเราต้องจ่ายในราค
สมาชิกหมายเลข 6608879
Netflix อัปเดตแพ็คเกจเอง
เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เราได้สมัคร netflix 99 บาทไปค่ะ แต่อยู่ๆ วันที่10 สิงหา มีเมลแจ้งอัปแพ็คเกจเป็นแพ็คเกจ 349 บาท แต่ไม่เห็นเพราะไม่ได้ใช้เมลนี้เป็นหลักค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้กดอัปอะไรเลย ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8203277
ถูกเรียกเก็บค่าบริการNetflix(Ais) แต่ยกเลิกแล้ว
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อมีใครเจอแบบนี้ไหมคะ เราติดต่อaisไม่ได้เลยรอสายอยู่เกือบ20นาที เราไม่เคยสมัครNetflix ในราคา349บาทเลย แต่เคยสมัครแค่99บาท พอช่วงแจ้งยอดบิลมาอยู่ๆก็มีค่าบริการที่แพงขึ้นมาจากค่าN
สมาชิกหมายเลข 6588301
Netflix
คืออยากจะถามคะ เราเพิ่งทดลองสมัครครั้งแรกแบบ 99 ฿ 1/5/64 ทำให้ตัดรอบบิลวันที่ 30/5/64 โดยเราได้กดยกเลิกสมาชิกไปแล้ว เพราะกลัวจะโดนหักเงินจากบัตร(เราผูกกับธนาคารกรุงไทย) ในกรณี จะไม่มีมีการหักเงินของเด
สมาชิกหมายเลข 5447118
ไปยกเลิกบัตรเครดิตอิออน พนงแจ้งหักบัตรทิ้งก็พอ ไม่ต้องแจ้งแต่สิ้นปีมาเก็บค่าธรรมเนียมทุกปี ทำไงได้บ้างคะ
ปีที่แล้ว เคยไปแจ้งยกเลิกบัตรเครดิตอิออนไว้ที่เค้าท์เตอร์อิออนห้างเซ็นทรัลพระราม 2 พนง.แจ้งยกเลิกบัตรหน้าเค้าเตอร์ไม่ได้ ถ้าไม่ได้ใช้แล้วก็แค่หักบัตรทิ้งไปเลยแค่นั้นก็พอ ไม่ต้องทำอะไร แต่พอสิ้นปีนี้ ม
minicho
ทำไมNetflix ถึงเรียกเก็บตังก่อนกำหนดหรอคะ
จากหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือว่าเราสมัครเน็ตฟิกไปได้เเค่ไม่กี่อาทิตย์เอง แล้วก็เป็นการสมัครครั้งเเรกค่ะ เนื้องจากว่าเน็ตฟิกมีการส่งข้อความมา บอกว่าจะเก็บตังรอบถัดไป 349บาท ทั้งๆที่สมัครไปเเค่ 99 แล้
สมาชิกหมายเลข 6724676
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะย
สมาชิกหมายเลข 5872709
เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix ก่อนวันเรียกเก็บเงิน จะเก็บเงินแบบที่เราเคยใช้หรือที่พึ่งเปลี่ยนคะ
คือปกติเราใช้นฟ.คนเดียว แล้วพึ่งให้แฟนมาใช้ด้วย ละนางใช้โปรไฟล์นางลงชื่อในคอม ซึ่งแพ็กเก็จของเราที่ปกติที่ใช้มาอยู่แล้ว เป็น 99/เดือน ดูได้แค่มือถือ แต่นางไปกดอะไรไม่รู้แล้วมันไปอัพเกรดแพ็กเก็จเป็น 27
สมาชิกหมายเลข 6832169
3bbfiber ค่าแพ็คเกจไม่หักลบ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตตอนสมัครแพ็กเกจไปกับเจ้าหน้าที่เซลล์แล้ว ต่อมาแจ้งกำหนดชำระมาในแอป 3bb ว่าต้องชำระค่าอินเทอร์เน็ต 821 บาท แต่ก่อนหน้านั้นได้จ่ายไปแล้ว แต่ไม่หักลบให้ โทรไปสอบถามก็
สมาชิกหมายเลข 8546901
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
การเงิน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคNetflix99บาท แต่โดนหัก349บาท