จ่ายค่าเน็ตฟลิกซ์ผ่านทางทรูมันนี่ แต่ทำไมจึงยอดบิลถึงขึ้นที่แอพ MY AIS ด้วยหรอคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เมื่อเดือนที่ผ่านมาเราจ่ายค่าสมัคร Netflix แบบรายเดือน (เดือนละ 349 บาท) ผ่านทางทรูมันนี่วอลเล็ตไปเมื่อวันที่ 14/07/2567 ค่ะ แต่วันที่ 20/07 มี sms เข้ามาทางโทรศัพท์เราว่าเราสมัครแพ็คเกจ Netflix สำหรับลูกค้า AIS FIBER แต่เราไม่รู้ค่ะว่าทำไมถึงแจ้งเตือนแบบนี้ เราไม่ได้เอะใจอะไรค่ะเพราะคิดว่าที่บ้านใช้สมาร์ททีวีของ AIS เข้าไปใช้หรือเปล่ามันเลยแจ้งเตือนอะค่ะ
แต่พอวันที่เราเข้าไปจ่ายค่าเน็ตบ้านของ AIS Fiber เราเลยเห็นว่ามันมีค่าบริการ เน็ตฟลิกซ์ 419 บาทให้เราจ่ายพร้อมค่าเน็ตบ้านในกำหนดจ่ายครั้งถัดไป(รอบของเดือนสิงหาคมค่ะ) คือเรางงค่ะ เราจ่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 14 เดือนกรกฎาคม แพ็คเกจ 349 ด้วยอะค่ะ แต่ในยอดบิลของที่เราต้องจ่ายค่าเน็ตเดือนสิงหาคม มันขึ้นว่าเราต้องจ่ายค่าเน็ตบ้าน+ค่าเน็ตฟลิกซ์ 419 บาท
เราเลยงงอะค่ะว่ามันเป็นยอดของครั้งที่เราจ่ายไปแล้วหรือเปล่า แล้วทำไมมันเป็น 419 บาท มันเป็นเพราะว่าเราใช้ทีวีเข้าไปดูหรอคะ (แต่ทีวีก็ใช้อีเมลล์ที่เราสมัคร 349 บาทค่ะ) สอบถามทีค่า 😭😭😭😭😭😭
อันนี้เป็นอันที่เราสมัครของ Netflix นะคะ(มันขึ้นว่าเราตัดผ่านทรูมันนี่วอลเล็ตค่ะ)

อันนี้จะเป็นในบิลของแอพ MY AIS นะคะ ทำไมถึงเป็นราคาแพ็คเกจพรีเมี่ยมหรอคะ แล้วมันใช่ของเดือนกรกฎาที่เราจ่ายไปแล้วทางทรูมันนี่วอลเล็ตมั้ย ฮื่อออออ เราจะร้องค่ะ

อันนี้เป็นตามที่ทางแอพ True Money Wallet แจ้งมาค่า


ใครพอจะทราบสาเหตุบอกเราทีนะคะ 😭😭😭😭😭🙏🏻🙏🏻🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่