มีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งนางเป็นชาวต่างชาติที่มาทำงานในไทย เวลานางจะ shoppingชอบมาขอดูในทรศเรา บอกอยากได้อันนี้สั่งให้หน่อย แล้วก็ขอให้เราเปิดให้สั่งให้ ใช้ที่อยู่ที่ทำงานแต่เบอร์เรา นางบอกเบอร์นางใช้ไม่ได้ พอเวลาสั่งเราก็ถามว่าจะชำระเงินทางไหนนางก็บอกเก็บปลายทาง พอของมาขนส่งก็โทรหาเรา เราก็ต้องโทรหานางอีก บางครั้งอยู่ที่ทำงานนางขก.ไปรับเองก็ขอให้เราโอนให้อีก พอปฏิเสธก็มาโกรธมางอนเรา แบบนี้บ่อยๆมาก เวลาทำงานก็มาชวนดูของในแอป จนเรารำคาญเลยโหลดให้นางมา นางมีอยู่แล้ว2แอปดัง(สีดำสีส้ม) เราเลยโหลดสีม่วงให้ แต่ก็ยังมาขอดูในเครื่องเราอีก หลังๆเลยขอทรศนางมาทำให้ พอได้แอปแล้วก็ยังจะใส่เบอร์อิฉันอยู่ วันดีคืนดีขนส่งโทรมีจ่ายปลายทางราคาหลักร้อยฉันก็ตกใจ เลยโทรไปถามนาง นางบอกของนางเอง เลยพานางไปซื้อเบอร์ใหม่ แต่ๆๆๆๆๆๆๆ พอขนส่งมาบอกไม่ได้อยู่หอโอนให้หน่อยได้มั้ย เป็นแบบนี้อยู่เรื่อย อิฉันนั้นก็เลยตัดปัญหาด้วยการพานางไปเปิดบัญชี แต่ก็ยังมาบอกให้อิฉันโอนตังให้นางนางจะเอาตังสดให้ (ฉันผู้ไม่พกเงินสด ไม่พกกระเป๋าตัง) ไม่ยอมค่าา ขอสิบครั้งปฏิเสธไปสิบครั้ง ทุกวันนี้เรียกอิฉันว่า"เพื่อนรัก"
ไม่ใช่ว่านางไม่คืนนะ คืนตลอด คืนครบทุกบาททุกสตางค์ แต่เรารู้สึกว่ารบกวนชีวิตเรามากเลย จะบอกเพื่อนช่วยกันไม่เห็นเสียหายเลย แต่มันไม่ไหวจริงๆ อีกอย่างนางมีตั้งทรศ2เครื่อง ทั้ง Android &ios
พอเห็นเราสั่งอะไรมาก็ถาม แล้วก็บอกต่อเราก็อยากได้สั่งให้เราด้วยสิ
พอจะมีวิธิปปฏิเสธแบบซอฟๆแต่ได้ผลนานมั้ยคะ? จะว่าเราเป็นคนเห็นแก่ตัวก็ได้นะ
เพื่อนชอบให้เราออกก่อน
ไม่ใช่ว่านางไม่คืนนะ คืนตลอด คืนครบทุกบาททุกสตางค์ แต่เรารู้สึกว่ารบกวนชีวิตเรามากเลย จะบอกเพื่อนช่วยกันไม่เห็นเสียหายเลย แต่มันไม่ไหวจริงๆ อีกอย่างนางมีตั้งทรศ2เครื่อง ทั้ง Android &ios
พอเห็นเราสั่งอะไรมาก็ถาม แล้วก็บอกต่อเราก็อยากได้สั่งให้เราด้วยสิ
พอจะมีวิธิปปฏิเสธแบบซอฟๆแต่ได้ผลนานมั้ยคะ? จะว่าเราเป็นคนเห็นแก่ตัวก็ได้นะ