ร้องเรียน 1175 AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ มาแก้ไขแล้วก็ไม่หาย ไม่ตามงาน

เรื่อง  Internet บ้านของ AIS ใช้งานไม่ได้
เวลาติดต่อ ผ่าน call center  10 สิงหาคม 2567 ประมาณ 10.30-10.40 น.
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ชื่อ ละออง
       วันนี้ ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าหน้าที่ผ่านทาง call center ว่า internet ที่บ้านมีปัญหา ใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และจะแจ้งให้ติดต่อกลับมาภายใน 1 ชม หลังจากวางสาย วางสายเวลา ประมาณ 10.40 น. ปัจจุบัน internet ก็ยังใช้งานไม่ได้  และไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา  เจ้าหน้าที่บอกให้ถ้าไม่มีใครติดต่อกลับมา ให้ติดต่อกลับไปใหม่ ถามว่า 
      - ติดต่อกลับไปใหม่ เพื่อให้เล่าเรื่องเดิมซ้ำอีกรอบ และรออีกรอบหรอ ทำไมคุณไม่เป็นฝ่ายรีบติดต่อลูกกค้ากลับมาในเวลาที่แจ้ง เพราะลูกค้าจ่ายค่าบริการรายเดือน มีปัญหา แจ้งคุณแล้ว ควรเป็นฝ่ายของ AIS หรือไม่ที่ต้องรีบดำเนินการ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องเดือดร้อนแบบนี้ และปัญหานี้ เคยแจ้งไปแล้ว และส่งช่างมาแก้ให้ แต่ช่างก็ยังแก้ไม่ได้ ทาง AIS เก็บเงินค่าบริการลูกค้าเต็มเดือน แต่ในกกรณีที่ลูกค้าใช้ ไม่ได้ ไม่สนใจ ใด แบบนี้ก็ได้หรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่