ปี 2567 เราเป็นลูกค้า Serenade Platinum พอปี 2568 โดนปรับลดมาเป็น Gold ทั้งๆที่ยอดใช้บริการรวมทั้ง 4 เบอร์ เราผ่านตามเกณฑ์ Platinum แต่ทาง AIS ก็ไม่คงสถานะให้เหมือนเดิม
ครั้งที่ 1 : โทรเข้า call center ได้คุยกับ AI อยู่นาน ต้องถือสายรอสายนานกว่า 15 นาที กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และรับเรื่องไปดำเนินการ ผ่านมา 1 สัปดาห์ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ครั้งที่ 2 : โทรเข้า call center รอสายนานกว่า 15 นาที สุดท้ายได้คุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรโมชั่น แต่ดำเนินการให้ไม่ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่อีกฝ่าย Seranade ติดต่อกลับมา
ครั้งที่ 3 : เจ้าหน้าที่ฝ่าย Serenade ติดต่อลับมา รับเรื่องไปดำเนินการ และแจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการอีก 5-7 วัน
คำถาม คือ
1. AIS มีข้อมูลการใช้บริการทั้ง 4 เบอร์ของเรา ทำไมถึงไม่คงสถานะให้เหมือนเดิม ทำไมลูกค้าต้องแจ้งต่อสิทธิเองทุกปีคะ เราพยามเข้าไปกดรวมเบอร์เพื่อรับสิทธิ Seranade ในแอพ myAIS เองแล้วแต่ไม่สำเร็จ จึงต้องโทรเข้า call centerค่ะ
2. เวลารอสายใน call center ใช้เวลานานมากๆ ทำให้เวลาเกิดปัญหาในการใช้บริการ ได้รับการแก้ไขล่าช้า ขาดความต่อเนื่องในการใช้บริการ แต่เวลา AIS เรียกเก็บค่าใช้จ่าย เรียกเก็บเต็มตามช่วงเวลาของรอบบิล
ร้องเรียน AIS ติดต่อพนักงานไม่ได้
ครั้งที่ 1 : โทรเข้า call center ได้คุยกับ AI อยู่นาน ต้องถือสายรอสายนานกว่า 15 นาที กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และรับเรื่องไปดำเนินการ ผ่านมา 1 สัปดาห์ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ครั้งที่ 2 : โทรเข้า call center รอสายนานกว่า 15 นาที สุดท้ายได้คุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรโมชั่น แต่ดำเนินการให้ไม่ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่อีกฝ่าย Seranade ติดต่อกลับมา
ครั้งที่ 3 : เจ้าหน้าที่ฝ่าย Serenade ติดต่อลับมา รับเรื่องไปดำเนินการ และแจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการอีก 5-7 วัน
คำถาม คือ
1. AIS มีข้อมูลการใช้บริการทั้ง 4 เบอร์ของเรา ทำไมถึงไม่คงสถานะให้เหมือนเดิม ทำไมลูกค้าต้องแจ้งต่อสิทธิเองทุกปีคะ เราพยามเข้าไปกดรวมเบอร์เพื่อรับสิทธิ Seranade ในแอพ myAIS เองแล้วแต่ไม่สำเร็จ จึงต้องโทรเข้า call centerค่ะ
2. เวลารอสายใน call center ใช้เวลานานมากๆ ทำให้เวลาเกิดปัญหาในการใช้บริการ ได้รับการแก้ไขล่าช้า ขาดความต่อเนื่องในการใช้บริการ แต่เวลา AIS เรียกเก็บค่าใช้จ่าย เรียกเก็บเต็มตามช่วงเวลาของรอบบิล