"ลองเลย!" คำลงท้ายสุดฮิตของโฆษณาไทยในยุคนี้ มีเหตุที่มาจากอะไรครับ

จากการบังเอิญได้ดูโฆษณา(ทางyoutube)ภายในช่วงเวลาไม่กี่เดือนมานี้
ผมได้ยินคำว่า"ลองเลย!"ลงท้ายไม่ต่ำกว่า 10 ตัว จากทั้งสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอางฯ 
โดยเป็นเสียงจากทั้งพูดโดยผู้บรรยายหรือพรีเซนเตอร์ของโฆษณานั้น ซ้ำไปซ้ำมา จำเจ จนน่าประหลาดใจ

// สงสัยว่า นักคิดโฆษณายุคนี้ถูกบีบด้วยกฏหมายหรือค่านิยมใหม่ที่แตกต่างจากยุคก่อนรึเปล่าครับ 
   หรือเป็นปัญหาขีดจำกัดของนักคิดในยุคนี้เองที่ทำให้ความหลากหลายสร้างสรรค์ลดลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่