คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คุณต้องพิสูจน์ให้ได้ก่อนครับว่าการส่งของไม่ตรงเวลาที่กำหนดนัดหมายนั้นก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณอย่างไร คิดเป็นมูลค่าที่เสียหายเท่าไหร่ และต้องการให้ Kerry ชดเชยอย่างไร
ถ้าทุกอย่างมันสมเหตุสมผลก็ลองคุยกับ Kerry ก่อน ถ้า Kerry ปฏิเสธความรับผิดชอบ คุณก็ลองประเมินดูเองว่ามูลค่าความเสียหายนั้นมันมากพอที่จะดำเนินการต่อกับหน่วยงานอื่นที่เป็น 3rd Party ไหม เช่น ฟ้องศาลคุ้มครองผู้บริโภค ฟ้องแพ่ง อะไรก็ว่ากันไปครับ
🤔
ถ้าทุกอย่างมันสมเหตุสมผลก็ลองคุยกับ Kerry ก่อน ถ้า Kerry ปฏิเสธความรับผิดชอบ คุณก็ลองประเมินดูเองว่ามูลค่าความเสียหายนั้นมันมากพอที่จะดำเนินการต่อกับหน่วยงานอื่นที่เป็น 3rd Party ไหม เช่น ฟ้องศาลคุ้มครองผู้บริโภค ฟ้องแพ่ง อะไรก็ว่ากันไปครับ
🤔
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ระบบขนส่งมวลชน
ขนส่งสินค้า
ของมาส่งไม่ตรงเวลา Kerry จะรับผิดชอบให้ยังไงได้บ้างคะ