ประสบการณ์คุยกับคอลเซนเตอร์ UOB

กระทู้สนทนา
ก่อนหน้านี้ใช้บัตรCITI พอโยกมาUOB หมายเลขบัตรก็ยังคงเดิม แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ดีๆก็มีการใช้ไปกับad facebook ที่เราไม่ได้ใช้

อยากจะชมการทำงานของคอลเซนเตอร์ UOB  
เพราะเคยใช้บัตรอีกธนาคารนึง รอสายคอลเซนเตอร์ก็ท้อใจแล้ว สายไม่ว่างตลอด  จริงๆเวลาเรามีปัญหาร้อนใจ แค่รับสายอะก็สบายใจแล้ว

ซึ่งคอลเซนเตอร์ ของUOB รอสายไม่นาน
พนักงานพูดดี จัดการปัญหา แนะนำแนวทาง รวมๆคือประทับใจพนักงานที่รับสายมากๆ  และเฟสบุ๊คแอดไม่ได้ทำครั้งเดียวยังพยายามทำซ้ำๆ 3รอบได้ เราก็ได้โทรไปรบกวนอีก ทางUOBทำเรื่องคืนเงินให้ และแนะนำให้อายัติบัตร เปลี่ยนเลขใหม่ไปเลย (ครั้งที่2เราโทรไป6โมงเช้า เสียงพี่เค้ายังแหบอยู่เลย🥲 แต่คือดูแลดีมาก) อยากฝากไปถึงผู้บริหารเลย พนักงานแบบนี้ต้องรักษาไว้ดีๆนะ มุมมองเราต่อUOBตอนนี้คือดีมากๆ เพราะคอลเซนเตอร์น่ารักนี่ล่ะ

อีกปัญหานึงคือ แอปTMRW รายการที่ใช้ขึ้นไม่หมด
ก่อนนี้เราก็คำนวนยอดที่ต้องจ่ายจากรายการที่เห็น คำนวนแล้วมันไม่ตรงกับยอดที่ต้องจ่ายครั้งถัดไป

พี่พนักงานที่รับสายก็คือช่วยไล่ทีละยอดจนเรารู้ว่ายอดไหนหายไป ก็โอเค เราใช้จริงแต่เราไม่ได้เอามาคำนวนทำให้น้อยกว่าจริง

คิดว่าครั้งต่อไปใช้อะไรไปต้องบันทึกทุกครั้ง คงเชื่อถือแอปไม่ได้แล้ว

ทั้งนี้ทั้งนั้น ประทับใจการบริการของพนักงาน UOB
ค่ะ ถึงแม้ระบบจะมีปัญหาบ้างทางเทคนิค แต่ก็มีคนคอยรับสายคอยดูแล แก้ปัญหาข้องใจให้
ขอให้รักษาระดับการบริการแบบนี้ต่อไปนะคะ รักเลย❤️

ใครเคยใช้บริการคอลเซนเตอร์ บัตรเครดิตกับบริษัทไหน แล้วเป็นยังไงกันบ้างมาแชร์กันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่