ก่อนหน้านี้ใช้บัตรCITI พอโยกมาUOB หมายเลขบัตรก็ยังคงเดิม แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ดีๆก็มีการใช้ไปกับad facebook ที่เราไม่ได้ใช้
อยากจะชมการทำงานของคอลเซนเตอร์ UOB
เพราะเคยใช้บัตรอีกธนาคารนึง รอสายคอลเซนเตอร์ก็ท้อใจแล้ว สายไม่ว่างตลอด จริงๆเวลาเรามีปัญหาร้อนใจ แค่รับสายอะก็สบายใจแล้ว
ซึ่งคอลเซนเตอร์ ของUOB รอสายไม่นาน
พนักงานพูดดี จัดการปัญหา แนะนำแนวทาง รวมๆคือประทับใจพนักงานที่รับสายมากๆ และเฟสบุ๊คแอดไม่ได้ทำครั้งเดียวยังพยายามทำซ้ำๆ 3รอบได้ เราก็ได้โทรไปรบกวนอีก ทางUOBทำเรื่องคืนเงินให้ และแนะนำให้อายัติบัตร เปลี่ยนเลขใหม่ไปเลย (ครั้งที่2เราโทรไป6โมงเช้า เสียงพี่เค้ายังแหบอยู่เลย🥲 แต่คือดูแลดีมาก) อยากฝากไปถึงผู้บริหารเลย พนักงานแบบนี้ต้องรักษาไว้ดีๆนะ มุมมองเราต่อUOBตอนนี้คือดีมากๆ เพราะคอลเซนเตอร์น่ารักนี่ล่ะ
อีกปัญหานึงคือ แอปTMRW รายการที่ใช้ขึ้นไม่หมด
ก่อนนี้เราก็คำนวนยอดที่ต้องจ่ายจากรายการที่เห็น คำนวนแล้วมันไม่ตรงกับยอดที่ต้องจ่ายครั้งถัดไป
พี่พนักงานที่รับสายก็คือช่วยไล่ทีละยอดจนเรารู้ว่ายอดไหนหายไป ก็โอเค เราใช้จริงแต่เราไม่ได้เอามาคำนวนทำให้น้อยกว่าจริง
คิดว่าครั้งต่อไปใช้อะไรไปต้องบันทึกทุกครั้ง คงเชื่อถือแอปไม่ได้แล้ว
ทั้งนี้ทั้งนั้น ประทับใจการบริการของพนักงาน UOB
ค่ะ ถึงแม้ระบบจะมีปัญหาบ้างทางเทคนิค แต่ก็มีคนคอยรับสายคอยดูแล แก้ปัญหาข้องใจให้
ขอให้รักษาระดับการบริการแบบนี้ต่อไปนะคะ รักเลย❤️
ใครเคยใช้บริการคอลเซนเตอร์ บัตรเครดิตกับบริษัทไหน แล้วเป็นยังไงกันบ้างมาแชร์กันค่ะ
ประสบการณ์คุยกับคอลเซนเตอร์ UOB
อยากจะชมการทำงานของคอลเซนเตอร์ UOB
เพราะเคยใช้บัตรอีกธนาคารนึง รอสายคอลเซนเตอร์ก็ท้อใจแล้ว สายไม่ว่างตลอด จริงๆเวลาเรามีปัญหาร้อนใจ แค่รับสายอะก็สบายใจแล้ว
ซึ่งคอลเซนเตอร์ ของUOB รอสายไม่นาน
พนักงานพูดดี จัดการปัญหา แนะนำแนวทาง รวมๆคือประทับใจพนักงานที่รับสายมากๆ และเฟสบุ๊คแอดไม่ได้ทำครั้งเดียวยังพยายามทำซ้ำๆ 3รอบได้ เราก็ได้โทรไปรบกวนอีก ทางUOBทำเรื่องคืนเงินให้ และแนะนำให้อายัติบัตร เปลี่ยนเลขใหม่ไปเลย (ครั้งที่2เราโทรไป6โมงเช้า เสียงพี่เค้ายังแหบอยู่เลย🥲 แต่คือดูแลดีมาก) อยากฝากไปถึงผู้บริหารเลย พนักงานแบบนี้ต้องรักษาไว้ดีๆนะ มุมมองเราต่อUOBตอนนี้คือดีมากๆ เพราะคอลเซนเตอร์น่ารักนี่ล่ะ
อีกปัญหานึงคือ แอปTMRW รายการที่ใช้ขึ้นไม่หมด
ก่อนนี้เราก็คำนวนยอดที่ต้องจ่ายจากรายการที่เห็น คำนวนแล้วมันไม่ตรงกับยอดที่ต้องจ่ายครั้งถัดไป
พี่พนักงานที่รับสายก็คือช่วยไล่ทีละยอดจนเรารู้ว่ายอดไหนหายไป ก็โอเค เราใช้จริงแต่เราไม่ได้เอามาคำนวนทำให้น้อยกว่าจริง
คิดว่าครั้งต่อไปใช้อะไรไปต้องบันทึกทุกครั้ง คงเชื่อถือแอปไม่ได้แล้ว
ทั้งนี้ทั้งนั้น ประทับใจการบริการของพนักงาน UOB
ค่ะ ถึงแม้ระบบจะมีปัญหาบ้างทางเทคนิค แต่ก็มีคนคอยรับสายคอยดูแล แก้ปัญหาข้องใจให้
ขอให้รักษาระดับการบริการแบบนี้ต่อไปนะคะ รักเลย❤️
ใครเคยใช้บริการคอลเซนเตอร์ บัตรเครดิตกับบริษัทไหน แล้วเป็นยังไงกันบ้างมาแชร์กันค่ะ