ผมถือบัตร UOB Zenith มากว่า 3 เดือน แต่ยังไม่ได้รับบัตร Priority Pass พยายามทวงถามไปยัง Call center มากกว่า 5-6 ครั้ง ได้รับคำตอบเดิมๆ จะติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามจัดส่งให้เร็วที่สุด แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ และไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆเลย ต่าธรรมเนียมรายปีก็จ่ายเรียบร้อย ใครพอจะทราบวิธีการในการติดต่อผู้บริหารที่รับผิดชอบโดยตรงมั้ยครับ เบื่อกับการติดต่อ Call center ที่แสนจะลำบากและไม่มีความคืบหน้าใดๆ ปัญหานี้เล็กน้อยมากๆ ถ้าตั้งใจในการแก้ไขอย่างจริงจัง ไม่มีใครในcall center มีอำนาจตัดสินใจแก้ปัญหาใดๆเลย เคยถามว่ามีบันทึกข้อร้องเรียน ปัญหาเคสผมในระบบหรือไม่ ก็ตอบไม่ได้ คงไม่มีบันทึกใดๆ เพราะถ้ามีติดต่อไปมากกว่า5 ครั้ง ไม่ต้องพูดอะไรก็จะเข้าใจสิ่งที่ผมต้องการความช่วยเหลือ ทุกครั้งเล่าเรื่อง เท้าความใหม่ตลอด
ผมพยายามติดต่อทุกช่องทาง call center หรือ Chat bot ใน app UOB TMRW รวมถึงส่งอีเมล์ ข้อร้องเรียนไปยัง uobcallcenter@uob.co.th แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ท่านผู้บริหารครับอย่าให้ปัญหาเพียงแค่นี้ทำให้ UOB TH ได้รับความเสียหายกับความรู้สึกที่ดีที่มีต่อธนาคารของท่าน หวังว่าจะได้รับการติดต่อจากผู้ที่รับผิดชอบและติดตามเพื่อแก้ปัญหานี้ให้ผมได้ ขอย้ำนะครับ เอาคนที่แก้ปัญหาให้ได้ ไม่ต้องการตนมาถามเรื่องราวแล้วแจ้งกลับมาว่าจะไปแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้กลับมาติดต่อผมอีก
ถือบัตร UOB Zenith มากว่า 3 เดือน แล้วยังไม่ได้รับ บัตร Priority Pass เลย ใครรู้ช่องทางติดต่อผู้บริหารเพื่อแก้ไขปัญหา
ผมพยายามติดต่อทุกช่องทาง call center หรือ Chat bot ใน app UOB TMRW รวมถึงส่งอีเมล์ ข้อร้องเรียนไปยัง uobcallcenter@uob.co.th แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ท่านผู้บริหารครับอย่าให้ปัญหาเพียงแค่นี้ทำให้ UOB TH ได้รับความเสียหายกับความรู้สึกที่ดีที่มีต่อธนาคารของท่าน หวังว่าจะได้รับการติดต่อจากผู้ที่รับผิดชอบและติดตามเพื่อแก้ปัญหานี้ให้ผมได้ ขอย้ำนะครับ เอาคนที่แก้ปัญหาให้ได้ ไม่ต้องการตนมาถามเรื่องราวแล้วแจ้งกลับมาว่าจะไปแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้กลับมาติดต่อผมอีก