True จะมีการพัฒนาเรื่อง call center ไหมครับ /// บิลที่เรียกเก็บแ***เพิ่มขึ้นทุกเดือนจาก 1,300 บาทตอนนี้จะ 1,700 บาทแล้ว

ปัญหาคือ : ติดต่อ call center true ไม่ได้

ต้องการสอบถามเรื่อง บิลค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นแทบทุกเดือน หลักสิบก็มีหลักร้อยก็มา

จริงๆใช้ AIS เดิมดีอยู่แล้ว ไม่น่าย้ายมาเลยนะครับเพราะเห็นแก่โปรผ่อนโทรศัพท์ให้แฟนที่รถ 7,000 บาทเมื่อช่วงต้นปี

ก็ไม่คิดว่ามันจะห่วยขนาดนี้ทั้งสัญญาณเน็ต ตอนนั้นย้ายมาได้ลด 7,000 บาท(ซื้อ iPhone ใหม่ให้แฟน) ไม่ต้องย้ายค่ายมาเพื่อเปิดเบอร์เสริมอีกเบอร์นึงและใช้โปรรายเดือนประมาณ 1,300 บาท(ของเดิมที่ใช้ AIS ก็อยู่ประมาณ 1,200 บาท ก็เลยไม่คิดว่าแตกต่างกันเท่าไหร่กับการที่จะได้ส่วนลดเพิ่มให้แฟน 7,000 บาท 

กลับกลายเป็นว่าตัดสินใจผิดมากๆครับ สัญญาณเน็ตห่วยมาก  จากวันนั้นที่คุยย้ายเบอร์มาค่าใช้จ่ายน่าจะจบที่ประมาณ 1,299 บาท ผ่านมาเดือน 2 เดือนมาไล่ดูบินอ๋อมันเป็น 1,300 กว่าบาท ผ่านมาอีกแ***ขึ้นมาประมาณ 1,500 บาท ล่าสุดเดือนกรกฎาคมจะ 1,700 บาทแล้วครับ 

ไม่รู้ว่าต้องไปดูรายละเอียดตรงไหนนะครับว่าทำไมมันเก็บแพงขึ้น ทั้งๆที่เน็ตแ***ห่วยลง ห่วยจริงๆนะครับขอประนามเลย 

เปิด GPS ในกรุงเทพฯขับรอดใต้สะพานข้ามแยกหรือทางด่วนต่างๆสัญญาณเน็ตก็หาย ลงอุโมงค์ก็ห่วย ใช้งานโซเชียลมีเดียก็ต้องมากดยอมรับว่าให้ใช้อินเตอร์เน็ต ถึงจะดูรูปดูคลิปได้ ทำไมมันไม่พัฒนาเลย ซื้อรายเดือนไม่ได้เดือนละ 200-300 บาท 

ติดต่อ call center ก็ยาก ต้องเดินทางไปที่ shop อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ ผมถึงจะได้รู้ว่ารายละเอียดมันเกิดจากอะไรถึงมีบิลออกมาเกือบ 1,700 บาทเลยเดือนนี้

รำคาญมาก !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่