เรียนเจ้าหน้าที่ DTAC
เนื่องด้วยวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทำเดินการย้ายค่ายออกจาก DTAC ไป AIS เนื่องจากภรรยาผมทนสัญญาณขีดเดียวของคุณไม่ไหวแล้ว จึงได้ดำเนินการจ่ายค่าใช้จ่ายค่าจ้างต่อ ๆ ใน DTAC Center สาขาซีคอนฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันตรวจสอบว่ามีการติดสัญญาญใด ๆ อยู่หรือไม่ (จริงๆ ก็ไม่ควรจะมีหรอกเพราะไม่เคยรับสิทธ์ใดๆ)
ท้าวความสักนิด เมื่อปีกว่าเคยให้แฟนผมย้ายออกมาแล้ว แต่ดีแทคยื้อเธอสำเร็จด้วยโปรลับแถมเน็ตให้เท่านั้น พร้อมส่วนลดโปรโมชั่น นี่ก็จากวันนั้นถึงวันนี้ปีกว่าๆ สัญญาณที่บ้านก็ยังมี 1 ขีดเท่าเดิม อย่าได้ถามถึงความเร็ว โชคดีเน็ตบ้านเร็วมากเลยไม่ค่อยเดือดร้อน แต่ช่วงนี้ไม่ว่าจะออกจากบ้านไปไหน เน็ตก็ช้าลงๆ บางทีขึ้นแค่ H+ แถมไม่วิ่งอีก นี่คือสาเหตุแรก
อีกข้อคือ พอครบปีเน็ตที่แถมหมดแล้วไม่แถมแล้ว แต่ก็ไม่มีการแจ้งมาเลยว่าโปรฯ มีการเปลี่ยนแปลง ไม่แถมแล้วนะ แต่ก็นะ ยังให้ส่วนลดอยู่ จ่ายรายเดือนเท่าเดิมจึงไม่มีใครเอะใจ (เมียใช้ ผมจ่าย ผมเลยไม่รู้อะไรเพราะจ่ายเท่าเดิม) จนหลังๆ เน็ตหมดเร็วผมเลยเริ่มตรวจสอบ พบว่าเค้าเลิกแถมแล้ว แบบไม่แจ้งด้วย นี่คือข้อสอง
หลังจากการทำเดินการที่ศูนย์บริการเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา บริการดีตอบคำถามได้ เช็คให้เรียบร้อยว่าไม่มีอะไรค้างคากันแล้ว ยกเว้นรอบบิลสุดท้ายปัจจุบันที่ยังไม่ครบรอบเท่านั้น ซึ่งผมได้ถามแล้วว่า ส่วนลดที่ได้รับมานั้นจะมีปัญหาต่อการย้ายมั๊ย จนท. ก็ตอบว่าไม่มี เป็นอันจบเรื่องกับศูนย์บริการฯ
เมื่อวาน พุธ 31 ส.ค. ก็ได้รับ SMS แจ้งจากทาง AIS ว่าไม่สามารถย้ายได้เพราะติดสัญญา (ภาพประกอบด้านล่าง) เอาแล้วไง เจอกับตัวซะแล้ว อ่านของคนอื่นมาเยอะ ก็มาเจอเอง จึงพยายามติดต่อกลับ Call Center รอสายนานแสนนาน จนตัดไปสองรอบ ไม่เจอคนรับสาย (นี่ข้อสาม ตอกย้ำให้อยากย้าย) จึงได้ฝากเบอร์ให้โทรกลับ
ช่วงเย็นเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้ง ว่ามีติดสัญญาอยู่ แต่ไม่รู้ว่าสัญญาอะไร ต้องให้ฝ่ายสัญญาตรวจสอบให้
เรื่องมันพีคสุด ๆ คือตรงนี้แหละครับ...ตกลงว่า สัญญาณที่ภรรยาผมติดอยู่กะคุณ มันสัญญาลึกลับอะไรครับ มันเปิดภายให้ call center ที่ต้องคุยกะลูกค้าทราบไม่ได้ และดำเนินการยกเลิกไม่ได้เลยหรอ ถึงขนาดตัวลูกค้าเองก็ไม่ทราบได้
รบกวนทาง feedback ตรวจสอบและแก้ไขให้ย้ายออกได้ด้วยครับ
ถ้ามันจะติดด้วยส่วนลดที่เสนอให้แบบหมกเม็ดผูกมัดไม่ใช้ย้ายค่าย ที่หมกมิดจนเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าคุณก็ยังไม่ทราบได้ ก็ช่วย ๆ ยกเลิกไปด้วยครับ รอบบิลสุดท้ายถือว่าผมจ่ายแพงให้แล้วกัน จะได้ไม่ต้องทนทรมารกับสัญญานที่ต้องลุ้นทุกพื้นที่ (ทนมาปีกว่าแล้วฮะ)
ช่วยให้จบภายในวันนี้ด้วยจะดีมาก เพราะว่ารอบบิลตัดวันที่ 3 นี้แล้ว เดี๋ยวจะย้ายไม่ทัน นี่ขนาดเผื่อวันไว้ตั้งอาทิตย์นึงยังไม่พอเลย เดี๋ยวเกินรอบมาจะต้องเสียเพิ่มอีกหนึ่งรอบบิลมันจะจากกันแบบไม่สวยซะเปล่าๆ
ส่วนหมายเลขจะส่วนให้ทางหลังไมค์นะครับ
//แก้ไขคำผิด
DTAC ครับ...ตรวจสอบสัญญาญล่องหนให้ผมทีครับ
เนื่องด้วยวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทำเดินการย้ายค่ายออกจาก DTAC ไป AIS เนื่องจากภรรยาผมทนสัญญาณขีดเดียวของคุณไม่ไหวแล้ว จึงได้ดำเนินการจ่ายค่าใช้จ่ายค่าจ้างต่อ ๆ ใน DTAC Center สาขาซีคอนฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันตรวจสอบว่ามีการติดสัญญาญใด ๆ อยู่หรือไม่ (จริงๆ ก็ไม่ควรจะมีหรอกเพราะไม่เคยรับสิทธ์ใดๆ)
ท้าวความสักนิด เมื่อปีกว่าเคยให้แฟนผมย้ายออกมาแล้ว แต่ดีแทคยื้อเธอสำเร็จด้วยโปรลับแถมเน็ตให้เท่านั้น พร้อมส่วนลดโปรโมชั่น นี่ก็จากวันนั้นถึงวันนี้ปีกว่าๆ สัญญาณที่บ้านก็ยังมี 1 ขีดเท่าเดิม อย่าได้ถามถึงความเร็ว โชคดีเน็ตบ้านเร็วมากเลยไม่ค่อยเดือดร้อน แต่ช่วงนี้ไม่ว่าจะออกจากบ้านไปไหน เน็ตก็ช้าลงๆ บางทีขึ้นแค่ H+ แถมไม่วิ่งอีก นี่คือสาเหตุแรก
อีกข้อคือ พอครบปีเน็ตที่แถมหมดแล้วไม่แถมแล้ว แต่ก็ไม่มีการแจ้งมาเลยว่าโปรฯ มีการเปลี่ยนแปลง ไม่แถมแล้วนะ แต่ก็นะ ยังให้ส่วนลดอยู่ จ่ายรายเดือนเท่าเดิมจึงไม่มีใครเอะใจ (เมียใช้ ผมจ่าย ผมเลยไม่รู้อะไรเพราะจ่ายเท่าเดิม) จนหลังๆ เน็ตหมดเร็วผมเลยเริ่มตรวจสอบ พบว่าเค้าเลิกแถมแล้ว แบบไม่แจ้งด้วย นี่คือข้อสอง
หลังจากการทำเดินการที่ศูนย์บริการเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา บริการดีตอบคำถามได้ เช็คให้เรียบร้อยว่าไม่มีอะไรค้างคากันแล้ว ยกเว้นรอบบิลสุดท้ายปัจจุบันที่ยังไม่ครบรอบเท่านั้น ซึ่งผมได้ถามแล้วว่า ส่วนลดที่ได้รับมานั้นจะมีปัญหาต่อการย้ายมั๊ย จนท. ก็ตอบว่าไม่มี เป็นอันจบเรื่องกับศูนย์บริการฯ
เมื่อวาน พุธ 31 ส.ค. ก็ได้รับ SMS แจ้งจากทาง AIS ว่าไม่สามารถย้ายได้เพราะติดสัญญา (ภาพประกอบด้านล่าง) เอาแล้วไง เจอกับตัวซะแล้ว อ่านของคนอื่นมาเยอะ ก็มาเจอเอง จึงพยายามติดต่อกลับ Call Center รอสายนานแสนนาน จนตัดไปสองรอบ ไม่เจอคนรับสาย (นี่ข้อสาม ตอกย้ำให้อยากย้าย) จึงได้ฝากเบอร์ให้โทรกลับ
ช่วงเย็นเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้ง ว่ามีติดสัญญาอยู่ แต่ไม่รู้ว่าสัญญาอะไร ต้องให้ฝ่ายสัญญาตรวจสอบให้
เรื่องมันพีคสุด ๆ คือตรงนี้แหละครับ...ตกลงว่า สัญญาณที่ภรรยาผมติดอยู่กะคุณ มันสัญญาลึกลับอะไรครับ มันเปิดภายให้ call center ที่ต้องคุยกะลูกค้าทราบไม่ได้ และดำเนินการยกเลิกไม่ได้เลยหรอ ถึงขนาดตัวลูกค้าเองก็ไม่ทราบได้
รบกวนทาง feedback ตรวจสอบและแก้ไขให้ย้ายออกได้ด้วยครับ
ถ้ามันจะติดด้วยส่วนลดที่เสนอให้แบบหมกเม็ดผูกมัดไม่ใช้ย้ายค่าย ที่หมกมิดจนเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าคุณก็ยังไม่ทราบได้ ก็ช่วย ๆ ยกเลิกไปด้วยครับ รอบบิลสุดท้ายถือว่าผมจ่ายแพงให้แล้วกัน จะได้ไม่ต้องทนทรมารกับสัญญานที่ต้องลุ้นทุกพื้นที่ (ทนมาปีกว่าแล้วฮะ)
ช่วยให้จบภายในวันนี้ด้วยจะดีมาก เพราะว่ารอบบิลตัดวันที่ 3 นี้แล้ว เดี๋ยวจะย้ายไม่ทัน นี่ขนาดเผื่อวันไว้ตั้งอาทิตย์นึงยังไม่พอเลย เดี๋ยวเกินรอบมาจะต้องเสียเพิ่มอีกหนึ่งรอบบิลมันจะจากกันแบบไม่สวยซะเปล่าๆ
ส่วนหมายเลขจะส่วนให้ทางหลังไมค์นะครับ
//แก้ไขคำผิด