ดิฉันซื้อเครื่องผูกโปร 599 บาท/เดือน ราคาเครื่อง 3999 จ่ายไปประมาณ1100-1200บาท ปัจจุบันมีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตตลอด เเจ้งเจ้าหน้าที่ไป ก็ไมีมีอะไรดีขึ้นเลย แย่อย่างไรก็แย่อยู่อย่างงั้น การบริการก็แย่ แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ทั้งที่แจ้งปัญหาไปหลายเดือน ล่าลุดให้ส่วนลดมา 30% จ่ายไปเดือนเดียว ล่าสุดเก็บเต็ม แจ้ง เจ้าหน้าที่ไป บอกจะโทรหาภายใน 24 ชม นี่ผ่านไป 2 วัน ยังไม่โทรหา แจ้งที่call center line ก็เงียบ
ถามหน่อย ผู้ใช้งานอย่างฉันควรจะจ่ายทุกเดือนจนครบสัญญาเลยหรอคะ
สัญญาณเน็ต4G 1-2 ขีด ใช้งานได้บ้าง ไม้ได้บ้าง นี่แทบจะไม่มี ส่วนใหญ่ 3G หรือไม่ก็ตัว E
แล้วจะใช้งานอย่างไร ทุกวันนี้ต้องซื้อโปรเน็ตรายวัน รายสัปดาห์ค่ายอื่นใช้ เพราะฉันต้องโอนเงิน กดเงิน ซื้อของออนไลน์ netflix ไลน์ ทุกอย่างลำบากในการใช้งาน สัญญาณ Reset วันนึงๆไม่รู้กี่รอบ ทั้ง call center line หรือ 1678 ยิ่งแจ้งปัญหา ก็ดูเหมือนจะปฏิเสธทุกรอบ แก้ปัญหาสัญญาณไม่ได้เลย
มีแต่จะเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อตั้งเสาร์เพิ่ม
ฉันต้องทนรับสภาพแย่ ๆๆๆๆๆๆๆ นี้ ไปจนถึงเมื่อไหร่ อยากย้ายค่ายก็บอกติดสัญญา
ฉันยอมรับนะ ฉันโกรธ และ เกลียด ที่เอาเปรียบ และให้บริการฉันแบบนี้
Dtac สัญญาเครื่องพร้อมโปร กับบริการที่ห่วยยย
ถามหน่อย ผู้ใช้งานอย่างฉันควรจะจ่ายทุกเดือนจนครบสัญญาเลยหรอคะ
สัญญาณเน็ต4G 1-2 ขีด ใช้งานได้บ้าง ไม้ได้บ้าง นี่แทบจะไม่มี ส่วนใหญ่ 3G หรือไม่ก็ตัว E
แล้วจะใช้งานอย่างไร ทุกวันนี้ต้องซื้อโปรเน็ตรายวัน รายสัปดาห์ค่ายอื่นใช้ เพราะฉันต้องโอนเงิน กดเงิน ซื้อของออนไลน์ netflix ไลน์ ทุกอย่างลำบากในการใช้งาน สัญญาณ Reset วันนึงๆไม่รู้กี่รอบ ทั้ง call center line หรือ 1678 ยิ่งแจ้งปัญหา ก็ดูเหมือนจะปฏิเสธทุกรอบ แก้ปัญหาสัญญาณไม่ได้เลย
มีแต่จะเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อตั้งเสาร์เพิ่ม
ฉันต้องทนรับสภาพแย่ ๆๆๆๆๆๆๆ นี้ ไปจนถึงเมื่อไหร่ อยากย้ายค่ายก็บอกติดสัญญา
ฉันยอมรับนะ ฉันโกรธ และ เกลียด ที่เอาเปรียบ และให้บริการฉันแบบนี้