หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมสัญญาณเน็ตทรูห่วยมาก มีใครเป็นเหมือนกันมั้ย
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
ปัจจุบันใช้โปรเน็ต unlimited รายเดือน จ่ายเดือนละ 1,300++ แต่สัญญาไม่ได้เรื่องเลย ไม่ต่างจากเน็ตเดือนละ 199 บาท โทรหา call center ทำการ reset สัญญาณและโทรศัพท์ก็แล้ว ก็ไม่หาย ทรูช่วยอะไรไม่ได้เลย นอกจากให้เราจ่ายเงินปกติ...นี่ก็กะว่าจะไปทำเรื่องย้ายค่ายหล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้ติดต่อcall center ทรูโดยตรงไม่ได้หรอกครับพอดีจะถามเรื่องราคาเน็ตที่เพิ่มขึ้น
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทีไรก็มีแต่ AI เป็นคนรับ พอขอติดต่อหา call center โดยตรงก็จะบอกว่ามีสายจำนวนมาก แต่ก่อนยังสามารถโทรคุยกันแบบ real time ได้เลย เดี๋ยวนี้ทำไม่ได้แล้วหรอครับ พอดีสงสัยยอดค่าบริการที่อยู่
สมาชิกหมายเลข 8572042
True จะมีการพัฒนาเรื่อง call center ไหมครับ /// บิลที่เรียกเก็บแ***เพิ่มขึ้นทุกเดือนจาก 1,300 บาทตอนนี้จะ 1,700 บาทแล้ว
ปัญหาคือ : ติดต่อ call center true ไม่ได้ ต้องการสอบถามเรื่อง บิลค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นแทบทุกเดือน หลักสิบก็มีหลักร้อยก็มา จริงๆใช้ AIS เดิมดีอยู่แล้ว ไม่น่าย้ายมาเลยนะครับเพราะเห็นแก่โปรผ่อนโทรศัพท
สมาชิกหมายเลข 8085253
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
ซื้อซิมทรูเติมเงินแบบรายปีมาแต่ลงทะเบียนไม่ได้ ติดต่อ call centerก็ยากซะเหลือเกิน ต้องทำไงต่อ
# True #เน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 8564307
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
ค่าบริการค่ายทรูเกินมา
ค่าบริการเกินมา 196 บาท SMS บอกว่าเนื่องจาก สมัครแพ็คเกจเสริม ทั้งที่ใช้แบบรายเดือนไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเลย จาก370++ เพิ่มเป็น 540++ บาท ติดต่อพนักงานก็ยากมากๆ อยากติดต่อพนักงาน Call center ยากมาก ใครร
สมาชิกหมายเลข 8477854
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 ติดต่อเน็ตบ้าน แล้วใส่เลขสมาชิกเน็ตบ้าน ฟังให้จบ ติดพนักงาน กด 0 กด 1
สมาชิกหมายเลข 2244766
3BB เน็ทช้า ตัดสัญญาณบ่อย พอช่างเข้ามาแก้ ดันมีปัญหา
3BB เน็ทช้า ตัดสัญญาณบ่อย พอช่างเข้ามาแก้ ดันมีปัญหา ช่างดันมาทำอะไรไม่รู้กับ routerที่บ้าน แล้วมาโทษว่า Routerที่บ้านเสีย ทั้งๆที่ใช้ได้ปกติทุกอย่าง ต้องมาreset factory เองใหม่ เช็ความเร็ว ได้ความเร็
[Radio Edit]
เน็ต True ช้ามากอับสัญญาณ บริการออนไลน์/Call center ก็ช้ามากกว่าจะติดต่อได้ แก้ปัญหาไม่ได้ทั้งที่ใช้เน็ต Unlimited
จ
สมาชิกหมายเลข 8341986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมสัญญาณเน็ตทรูห่วยมาก มีใครเป็นเหมือนกันมั้ย