คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 28/07/2024 เวลา 08.00 น.
สมายล์-สุรีพรแจ้งข้อมูลการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
-----------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3453724 นะคะ ยินดีมอบบริการให้ประทับใจที่สุดเลยค่ะ ขอทราบหมายเลข และชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ไปที่หลังไมค์เพิ่มเติม หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและดูแลให้ทันทีค่ะ
ขอใช้โอกาสนี้ แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว สามารถตรวจสอบและใช้สิทธิพิเศษพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ระยะเวลาการแลกพอยท์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น สามารถสมัคร, เช็ก, ใช้คะแนน, แลกของรางวัลและส่วนลดมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่อง การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง บางพื้นที่ฝนตก อย่าลืมพกร่มก่อนออกจากบ้าน และดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชร และ AIS ค่ะ
สมายล์-สุรีพรแจ้งข้อมูลการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
-----------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3453724 นะคะ ยินดีมอบบริการให้ประทับใจที่สุดเลยค่ะ ขอทราบหมายเลข และชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ไปที่หลังไมค์เพิ่มเติม หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและดูแลให้ทันทีค่ะ
ขอใช้โอกาสนี้ แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว สามารถตรวจสอบและใช้สิทธิพิเศษพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ระยะเวลาการแลกพอยท์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น สามารถสมัคร, เช็ก, ใช้คะแนน, แลกของรางวัลและส่วนลดมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่อง การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง บางพื้นที่ฝนตก อย่าลืมพกร่มก่อนออกจากบ้าน และดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชร และ AIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โดนระงับสัญญาณ ais ถ้าชำระค่าบริการแล้วจะกลับมาใช้เบอร์เดิมได้มั้ย