เป็นอีกครั้งที่ต้องถาม true

ตะกี้ได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าทำไมถึงไม่ส่งบิลที่เป็นกระดาษมาที่บ้าน ตำตอบที่ได้รับคือมีโครงการงดกระดาษ??

คำถามคือ พวกคุณได้ถามความสมัครใจของลูกค้าบ้างไหม คิดจะทำก็ทำเลยอย่างนั้นหรอ? ไม่สางบิลมาไม่พอ ไม่ส่งsms มาด้วย มันคืออะไร?

ถ้าไม่เต็มใจบริการก็บอกมานะครับ จะได้เปลี่ยนไปใช้ของเจ้าอื่น เบื่อเต็มทีกับtrueล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่