หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดียวนี้ เจ้าหน้าที่ DTAC 1678 ไม่มีหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
เดียวนี้ ปัจจุบัน 22-07-67 ได้กด 1678 ของ dtac Call Center (เสียค่าบริการ 3 บาท)
เพื่อติดต่อพนักงานสอบถามการบริการ เพื่อต่อเน็ตเดิม ปรากฏว่าระบบ ไม่มีให้กด 0 เพื่อต้องการติดต่อกับคนเป็นๆ แต่ระบบมีแต่ข้อความอัตโนมัติวนไปมา จนระบบตัดสายทิ้งเอง
เราผู้ใช้บริการไม่ได้ความสะดวก 1678
เลย อยากทราบว่าตั้งแต่ดีแทคควบรวมแล้ว
ได้ยกเลิกไม่มีพนักงานรับเรื่อง (ไม่มีกด 0 )
แล้วให้ผู้ใช้นั่งฟังทำตามระบบเท่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ datc call center เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้
dtac ปรับแพ็คเก็จอัตโนมัติ ตัองการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะใช้งานน้อย แต่ติดต่อ call center เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 873354
จะติดต่อ call center Dtac ได้ทางไหนค่ะ เบอร์ 1678 ก็ไม่มีคนจริงๆรับเลยค่ะ
จะติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตค่ะจะติดต่อทั้งทีก็ยากมากๆเลยค่ะ โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ จะส่งข้อความไปหลังไมค์ก็ยังใช้งานไม่ครบ 7 วัน
สมาชิกหมายเลข 8425958
ต้องการคุยกับมนุษย์ที่ 1678 ครับ
ผมไม่รู้เจตนาของ dtac เลยว่าทำแบบนี้ต้องการอะไรโทรไปที่ call center 1678 ตั้งใจฟังแล้วรอแล้วไม่มีปุ่มที่เลี้ยวให้ไปคุยกับพนักงานได้เลยวนไปวนมาผมต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเปลี่ยนเป็นรักษาเบอร์ไว้เฉยๆไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 8472402
DTAC call center ไม่มีเจ้าหน้าที่จริง ๆ ให้ติดต่อเลยหรือ
DTAC call center เขาให้บริการเวลาใดบ้าง และไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ มาตอบคำถามพูดคุยกับเรา (เหมือนตอนโทรมาขายแพ็กเกจหรือ)คือเราโทรไป 1678 คือมีให้เลือกแต่สิ่งที่ไม่ตรงความต้องการเราจ
สมาชิกหมายเลข 2660764
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
Call Center และข้อความ จากทาง dtac โทรบอกว่าคุณใช้เน็ตเยอะเกิน?
แพ็คเกจ ที่ผมใช้คือ 30m Unlimited เดือนละ 599 บาทโทรฟรี 500 นาที หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน ทาง Call Center Dtac และข้อความที่มาจากทาง dtac ส่งมาเตือนว่าใช้เน็ตเยอะเกินไป แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ ผม
สมาชิกหมายเลข 6592649
ติดต่อ call center Dtac ได้ยังไงกันึะ
ติดต่อ call center ไปทั้งทาง 1678 ทั้ง line ทั้ง facebook ไม่สามารถที่จะติดต่อเพื่อขอคุยกับพนักงานที่ไม่ใช่ AI ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4683817
ดีแทคควรปรับปรุงระบบ Call Center
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรไป 1678 ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติและให้ติดต่อผ่านไลน์ ซึ่งดูเหมือนใช้ ai มาตอบอ่ะ คุยอยู่นานยังไม่ได้ความอะไรเลย เปลี่ยนโปรให้เราเลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2189198
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
คือเราใช้เน็ตดีแทคแบบรายเดือนอยู่แล้ววันหนึ่งมีพนักงานCall center โทรมาเสนอว่าอยากอัปแพคเกจไหมแล้วเราปฏิเสธไปแล้ววันต่อมาเราไม่สามารถใข้เน็ตได้เป็นเพราะอะไรเราว่าก็จ่ายค่าเน็ตทุกเดทอนอยู่นะเปิดหน้าแอพ
สมาชิกหมายเลข 7522777
ต้องการจะติดต่อ dtac call center เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจค่ะ
วันนี้ทั้งวันทั้งโทรหา 1678 ส่งไลน์ ส่งแมสเสจใน FBหา Dtac call center เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกจ ก็เปลี่ยนไม่ได้ เลยไปช๊อปที่สีลม คอมเพล็กซ์ ปรากฏว่าพนักบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 8509663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดียวนี้ เจ้าหน้าที่ DTAC 1678 ไม่มีหรอ
เพื่อติดต่อพนักงานสอบถามการบริการ เพื่อต่อเน็ตเดิม ปรากฏว่าระบบ ไม่มีให้กด 0 เพื่อต้องการติดต่อกับคนเป็นๆ แต่ระบบมีแต่ข้อความอัตโนมัติวนไปมา จนระบบตัดสายทิ้งเอง
เราผู้ใช้บริการไม่ได้ความสะดวก 1678
เลย อยากทราบว่าตั้งแต่ดีแทคควบรวมแล้ว
ได้ยกเลิกไม่มีพนักงานรับเรื่อง (ไม่มีกด 0 )
แล้วให้ผู้ใช้นั่งฟังทำตามระบบเท่านั้น