DTAC call center เขาให้บริการเวลาใดบ้าง และไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ มาตอบคำถามพูดคุยกับเรา (เหมือนตอนโทรมาขายแพ็กเกจหรือ)
คือเราโทรไป 1678 คือมีให้เลือกแต่สิ่งที่ไม่ตรงความต้องการ
เราจะสอบถามรายละเอียดค่าบริการอินเตอร์เน็ตของพ่อ แกไม่รู้ว่าไปทำอะไรค่าเน็ตพุ่งขึ้นเท่าตัว เราไม่ได้อยู่บ้าน เลยจะลองติดต่อ call center ดู เพื่อสอบถามรายละเอียด แต่โทรไปมีแต่ให้เลือกกดหมายเลขเพื่อเลือกบริการต่าง ๆ นานา แต่ไม่มีคุยกับเจ้าหน้าที่ เลยลองเลือกเช็คค่าบริการเบอร์อื่น แต่พอกดเบอร์ไปก็บอกไม่ทำรายการ ให้ทำรายการใหม่อยู่อย่างนั้น เราติดต่อใครได้บ้าง
DTAC call center ไม่มีเจ้าหน้าที่จริง ๆ ให้ติดต่อเลยหรือ