DTAC​ call center​ ไม่มีเจ้าหน้าที่จริง​ ๆ​ ให้ติดต่อเลยหรือ

DTAC​ call​ center​ เขาให้บริการเวลาใดบ้าง​ และไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง​ ๆ​ มาตอบคำถามพูดคุยกับเรา​ (เหมือน​ตอนโทรมาขายแพ็กเกจหรือ)​
คือเราโทรไป​ 1678 คือมีให้เลือกแต่สิ่งที่ไม่ตรงความต้องการ​
เราจะสอบถามรายละเอียดค่าบริการอินเตอร์​เน็ต​ของพ่อ​ แกไม่รู้​ว่าไปทำอะไรค่าเน็ตพุ่งขึ้นเท่าตัว​ เราไม่ได้อยู่บ้าน​ เลยจะลองติดต่อ​ call​ center​ ดู​ เพื่อสอบถาม​รายละเอียด​ แต่โทรไปมีแต่ให้เลือกกดหมายเลขเพื่อเลือกบริการต่าง  ๆ​ นานา​ แต่ไม่มีคุยกับเจ้าหน้าที่​ เลยลองเลือกเช็คค่าบริการเบอร์​อื่น​ แต่พอกดเบอร์​ไปก็บอกไม่ทำรายการ​ ให้ทำรายการใหม่อยู่อย่างนั้น​ เราติดต่อใครได้บ้าง​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่