สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เบอร์1678มีไว้เพื่อให้โทรไปเสีย3บาทฟรีๆหรอคะ พอกด0ปุ๊ปตัดสายทิ้งปั๊บ ขี้โกงหน้าด้านๆเลยนะ ทำธุรกิจแบบนี้คงเจริญหรอก จ่ายบิลเดือนนี้แล้วแท้ๆ แต่โทรศัพท์กลับโทรออกไม่ได้บอกว่ามียอดค้าง พอโทรไปถามกลับบอกว่าเป็นยอดบิลเดือนถัดไปอีกพันกว่าบาท คือยอดโทรสูงมากกว่าปกติมาหลายเดือน โทรไปถามก็ไม่ได้รับคำตอบ เข้าไปเช็ครายการโทรในเน็ตก็ไม่ได้ แล้วจะให้ลูกค้าทำยังไง ถามพนักงานก็ตอบไม่ได้ไล่ให้เราไปเช็คในเน็ตเอง พอเช็คในเน็ตเองก็เช็คไม่ได้ แล้วจะให้ทำยังไง จะโกงกันหน้าด้านๆใช่ไม๊ มีที่ไหนสามารถร้องเรียนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6311093 ถูกใจ, ผู้มาคนเดียว ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 745677 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6879058 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 6757414 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
post ในหน้าpantip, ส่งหลังไมค์ ผ่านไป12ชั่วโมง ยังไม่มีresponse ก็เลยโทรไป 1678 ได้แค่ฟังโฆษณา ไม่ได้คุยกับคน อยากสอบถามว่ามีช่องทางไหนที่จะติดต่อ DTAC ได้อีกบ้างครับ ขอบคุณครับ