โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678

อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจะจ่ายค่าเน็ตก็มีรายการบิลจากไหนมาไม่รู้เพิ่มเยอะมากเกินความจำเป็นมากๆครับผมเลยเซ็งบวกกับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก เริ่มจะไม่ค่อยอยากใช้ค่ายนี้แล้ว เห้อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Update : นกหนาว 🌈🌱 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมดูแลรายการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ 🌻 ✨



ลูกโป่ง  สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ น้องฟ้าขอดูแลตรวจสอบให้นะคะ รบกวน ท่านสมาชิกหมายเลข 8863381  แจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์นี้ได้เลยค่ะ https://ppantip.com/message/683935c9e9e158002700b0b1

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่