ขอเล่าประสบการณ์ที่เจอกับตัวเอง และต้องการทราบประสบการณ์ของเพื่อนๆ ด้วยครับ มาแชร์กันหน่อย
😡😡😡 ขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการสั่งสินค้าออนไลน์จากแอพ ของผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง eveandboy เนื่องจากต้องการสั่งครีมกันแดด Clearnose จากร้าน eveandboy โดยการสั่งซื้อครั้งนี้เป็นการสั่งผ่าน application ของ eveandboy โดยตรงและมีการสั่งซื้อผ่าน user ของน้องสาวผมเองซึ่งทางร้าน eveandboy ได้มีการจัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 และทางผมเองก็มองว่าเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและไม่ได้รีบใช้สินค้ามากนักคิดว่าระยะเวลาการจัดส่ง 3 ถึง 5 วันไม่เป็นผลซึ่งสามารถรอได้ก่อนที่ฟิล์มกันแดดตัวที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะหมดแต่แล้วก็ได้เกิดปัญหาขึ้นกับการสั่งซื้อครั้งนี้ขอเล่ารายละเอียดโดยการระบุวันและเหตุการณ์ต่างๆดังนี้
1. ได้มีการเริ่มสั่งซื้อและชำระเงินในวันที่ 2 กรกฎาคม 2567
2. เนื่องจากทางผมไม่ได้มีการรีบใช้งานและละหลวมไม่ได้มีการตรวจเช็คว่าทางร้านส่งสินค้าให้หรือยังจนกระทั่งวันที่ 9 กรกฎาคม2567 ได้เข้ามาตรวจสอบในแอพ และพบว่ายังไม่ได้มีการส่งสินค้าให้แต่อย่างใด
3. ผมจึงได้เริ่มมีการติดตามและสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทาง call center ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 และได้พบปัญหามากมายระหว่างการติดต่อเข้าไป
4. ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 สายแรกที่ผมได้ติดต่อกับเจ้าพนักงานชื่อคุณสุจิตราระยะเวลาที่ติดต่อเข้าไปช่วงเวลา 09.30 น. โดยประมาณ ซึ่งทางผมก็ได้มีการติดตามสินค้าที่มีการสั่งไปและไม่ได้รับการจัดส่งระยะเวลาที่กำหนด (3-5วัน นับจากวันที่สั่งซื้อและชำระเงินในวันเดียวกัน) ซึ่งผมได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่าจะมีการเติมสต๊อกและจัดส่งสินค้าให้อีกครั้งในวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 และหลังจากคุยไปทำให้ทราบว่ามีการย้ายคลังสินค้าของ eveandboy ซึ่งทางผมก็ได้มีการสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทราบตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าจะมีการย้ายคลังสินค้าทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทราบเรื่องเมื่อ 3 วันก่อน (7 กรกฎาคม 2567) ซึ่งในวันดังกล่าวควรจะเป็นวันที่ผมได้รับสินค้าแล้ว จึงทำให้ทางผมไม่พอใจกับคำตอบที่เจ้าหน้าที่แจ้งและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าผมต้องการสินค้าเร็วกว่านั้นพร้อมต้องการคุยกับผู้มีอำนาจ(ผจก.)ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและต้องการการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้ติดต่อกลับภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.30 น.
5. และผมไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของ eveandboy ที่มีอำนาจ (ผจก.) ในระยะเวลาที่ผมแจ้งไปกับเจ้าหน้าที่ และผมได้มีโทรติดตามเรื่องอีกครั้งในระยะเวลา 11.00 น. โดยประมาณของวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ในครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่องและทราบชื่อในภายหลังว่า (ณัชนันท์) ซึ่งผมก็ได้ติดตามเรื่องที่ได้มีแจ้งไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.30 น. และได้คำตอบเหมือนที่แจ้งไปครั้งแรกคือจะต้องรับเรื่องและติดต่อกลับโดยที่ไม่สามารถโอนสายหรือติดต่อทางผู้มีอำนาจ(ผจก.) ได้เลย และในขณะที่ผมกำลังติดตามเรื่องนั้นระหว่างการพูดคุยเจ้าหน้าที่(ณัชนันท์) มีการกระทำที่ไม่เหมาะสมคือมีการวางสายของลูกค้าโดยที่ลูกค้ายังไม่ได้จบประโยคการติดตามเรื่องซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่งที่มีปฏิกิริยาและการปฏิบัติแบบนี้กับลูกค้า
6. หลังจากถูกเจ้าหน้าที่(ณัชนันท์)วางสาย ผมจึงได้ติดต่อเข้าไปที่ call center อีกครั้งระยะเวลาประมาณ 11.30 น. (10 กค 67) ซึ่งในครั้งนี้ผมติดต่อเข้าไปในฝ่ายแผนกที่เกี่ยวเนื่องกับการร้องเรียนและได้มีเจ้าหน้าที่รับสาย(ไพลิน) และทางผมเองได้มีการแจ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงที่ถูกเจ้าหน้าที่ปฏิบัติอย่างไม่เหมาะสม และได้มีการเล่าเรื่องอีกครั้งโดยละเอียดทั้งหมดและยังแจ้งความต้องการให้เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ(ผจก.) ติดต่อกลับซึ่งทางเจ้าหน้าที่ให้สัญญาว่าจะมีผู้มีอำนาจติดต่อกลับในระยะเวลา 13.00 น. ของวันที่ 10 กรกฎาคม 2567
เดี๋ยวมาต่อ Part2
ใครสั่งของ Eveandboy ช่วงต้นเดือน ก.ค.67 แล้วได้สินค้าล่าช้าบ้าง
😡😡😡 ขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการสั่งสินค้าออนไลน์จากแอพ ของผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง eveandboy เนื่องจากต้องการสั่งครีมกันแดด Clearnose จากร้าน eveandboy โดยการสั่งซื้อครั้งนี้เป็นการสั่งผ่าน application ของ eveandboy โดยตรงและมีการสั่งซื้อผ่าน user ของน้องสาวผมเองซึ่งทางร้าน eveandboy ได้มีการจัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 และทางผมเองก็มองว่าเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและไม่ได้รีบใช้สินค้ามากนักคิดว่าระยะเวลาการจัดส่ง 3 ถึง 5 วันไม่เป็นผลซึ่งสามารถรอได้ก่อนที่ฟิล์มกันแดดตัวที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะหมดแต่แล้วก็ได้เกิดปัญหาขึ้นกับการสั่งซื้อครั้งนี้ขอเล่ารายละเอียดโดยการระบุวันและเหตุการณ์ต่างๆดังนี้
1. ได้มีการเริ่มสั่งซื้อและชำระเงินในวันที่ 2 กรกฎาคม 2567
2. เนื่องจากทางผมไม่ได้มีการรีบใช้งานและละหลวมไม่ได้มีการตรวจเช็คว่าทางร้านส่งสินค้าให้หรือยังจนกระทั่งวันที่ 9 กรกฎาคม2567 ได้เข้ามาตรวจสอบในแอพ และพบว่ายังไม่ได้มีการส่งสินค้าให้แต่อย่างใด
3. ผมจึงได้เริ่มมีการติดตามและสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทาง call center ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 และได้พบปัญหามากมายระหว่างการติดต่อเข้าไป
4. ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 สายแรกที่ผมได้ติดต่อกับเจ้าพนักงานชื่อคุณสุจิตราระยะเวลาที่ติดต่อเข้าไปช่วงเวลา 09.30 น. โดยประมาณ ซึ่งทางผมก็ได้มีการติดตามสินค้าที่มีการสั่งไปและไม่ได้รับการจัดส่งระยะเวลาที่กำหนด (3-5วัน นับจากวันที่สั่งซื้อและชำระเงินในวันเดียวกัน) ซึ่งผมได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่าจะมีการเติมสต๊อกและจัดส่งสินค้าให้อีกครั้งในวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 และหลังจากคุยไปทำให้ทราบว่ามีการย้ายคลังสินค้าของ eveandboy ซึ่งทางผมก็ได้มีการสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทราบตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าจะมีการย้ายคลังสินค้าทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทราบเรื่องเมื่อ 3 วันก่อน (7 กรกฎาคม 2567) ซึ่งในวันดังกล่าวควรจะเป็นวันที่ผมได้รับสินค้าแล้ว จึงทำให้ทางผมไม่พอใจกับคำตอบที่เจ้าหน้าที่แจ้งและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าผมต้องการสินค้าเร็วกว่านั้นพร้อมต้องการคุยกับผู้มีอำนาจ(ผจก.)ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและต้องการการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้ติดต่อกลับภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.30 น.
5. และผมไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของ eveandboy ที่มีอำนาจ (ผจก.) ในระยะเวลาที่ผมแจ้งไปกับเจ้าหน้าที่ และผมได้มีโทรติดตามเรื่องอีกครั้งในระยะเวลา 11.00 น. โดยประมาณของวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ในครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่องและทราบชื่อในภายหลังว่า (ณัชนันท์) ซึ่งผมก็ได้ติดตามเรื่องที่ได้มีแจ้งไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.30 น. และได้คำตอบเหมือนที่แจ้งไปครั้งแรกคือจะต้องรับเรื่องและติดต่อกลับโดยที่ไม่สามารถโอนสายหรือติดต่อทางผู้มีอำนาจ(ผจก.) ได้เลย และในขณะที่ผมกำลังติดตามเรื่องนั้นระหว่างการพูดคุยเจ้าหน้าที่(ณัชนันท์) มีการกระทำที่ไม่เหมาะสมคือมีการวางสายของลูกค้าโดยที่ลูกค้ายังไม่ได้จบประโยคการติดตามเรื่องซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่งที่มีปฏิกิริยาและการปฏิบัติแบบนี้กับลูกค้า
6. หลังจากถูกเจ้าหน้าที่(ณัชนันท์)วางสาย ผมจึงได้ติดต่อเข้าไปที่ call center อีกครั้งระยะเวลาประมาณ 11.30 น. (10 กค 67) ซึ่งในครั้งนี้ผมติดต่อเข้าไปในฝ่ายแผนกที่เกี่ยวเนื่องกับการร้องเรียนและได้มีเจ้าหน้าที่รับสาย(ไพลิน) และทางผมเองได้มีการแจ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงที่ถูกเจ้าหน้าที่ปฏิบัติอย่างไม่เหมาะสม และได้มีการเล่าเรื่องอีกครั้งโดยละเอียดทั้งหมดและยังแจ้งความต้องการให้เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ(ผจก.) ติดต่อกลับซึ่งทางเจ้าหน้าที่ให้สัญญาว่าจะมีผู้มีอำนาจติดต่อกลับในระยะเวลา 13.00 น. ของวันที่ 10 กรกฎาคม 2567
เดี๋ยวมาต่อ Part2