คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3329068 หลังจากเปลี่ยนใช้งาน eSIM แล้วเปิด email หรือ sms เพื่อรับ QR CODE และ ดาวน์โหลด eSim ในเครื่อง
หรือตรวจสอบ QR Code ของ eSIM ด้วยตนเองได้ที่ https://iwsheet.truecorp.co.th/esimqr/en/home/index ครับ
ตรวจสอบขั้นตอนดำเนินการได้ที่ https://www.true.th/support/site/mobile_devices/4628/content/6/26 ครับ
หรือตรวจสอบ QR Code ของ eSIM ด้วยตนเองได้ที่ https://iwsheet.truecorp.co.th/esimqr/en/home/index ครับ
ตรวจสอบขั้นตอนดำเนินการได้ที่ https://www.true.th/support/site/mobile_devices/4628/content/6/26 ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซิมทรูกดเพิ่ม E-sim แล้ว อยู่ๆสัญญาณเน็ตก็หายขึ้นเป็นรูปกากาบาทค่ะ