สวัสดีค่ะ อยากได้ความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทรู (โทรเบอร์คอลเซนเตอร์แล้ว ไม่ได้เรื่อง คุยกับมะลิผ่านเว็บก็เหมือนกัน)
พอดีเราใช้โทรศัพท์ 2 เบอร์ ของทรูทั้งหมด เราจ่ายทั้งสองบิลในวันเดียวกัน ห่างกันไม่ถึง 10 นาทีที่ 7-11
แต่พอเราเข้าไปเช็คใน true iService มันตัดแค่ยอดบิลแรก อีกบิลไม่ตัดยอดให้ค่ะ ผ่านมาจะ 1 สัปดาห์แล้ว ร้อนใจค่ะ
รอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่นะคะ
จ่ายค่าบริการทรูรายเดือนไป แต่ในทรูไอเซอร์วิสยังไม่ตัดยอดให้
พอดีเราใช้โทรศัพท์ 2 เบอร์ ของทรูทั้งหมด เราจ่ายทั้งสองบิลในวันเดียวกัน ห่างกันไม่ถึง 10 นาทีที่ 7-11
แต่พอเราเข้าไปเช็คใน true iService มันตัดแค่ยอดบิลแรก อีกบิลไม่ตัดยอดให้ค่ะ ผ่านมาจะ 1 สัปดาห์แล้ว ร้อนใจค่ะ
รอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่นะคะ