หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็คเกจมือถือ 5GSuperkhum949 ของทรู หรือเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจอื่นที่ราคาถูกกว่า แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
ตามหัวข้อเลยครับ หาช่องทางติดต่อไม่ได้เลย ผมมีรายละเอียดอื่นๆอยากสอบถามเพิ่มเติม แต่ระบบคอลเซนเตอร์ของค่ายคุณไม่ตอบโจทย์เลย มีแต่ให้คุยกับบอทกับAi
**มาตั้งกระทู้ในนี้เพราะต้องการให้มีเจ้าหน้าที่มาตอบกลับนะครับ ผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเท่านั้น**
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
tp link deco x50 x60 2 เครื่อง ตั้งวงแลน 2 ได้มั้ยครับ
จากพี่ผมศึกษามาถ้าจะทำวงแลน 2 วง router จากผู้ให้บริการ เสียบช่อง wan router ตัวที่ 2 router จากผู้ให้บริการ เสียบช่อง wan router ตัวที่ 3 แล้วก็ตั้งค่าไอพีrouter ใหม่ทั้ง 2 ตัวเราก็จะได้วงแลนใหม่ 2 ว
CronRul
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนยากมากค่ะ
คือต้องการติดต่อเรื่องเงินที่หักไปจากธนาคารโดยไม่เเจ้งล่วงหน้า เเละไม่ทราบด้วยว่าเป็นค่าอะไร ไม่ได้ใช้อะไรเลยด้วยซ้ำ😭 ฝครพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนบ้างคะ คุยกับai ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8551333
ย้ายค่ายเบอร์เดิม True ไป Ais มีแพ็คเกจแนะนำที่ราคาไม่เกิน200ไหมครับ
ผมจะย้ายค่ายไปais ต้องทำไงครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูก็ไม่ได้ สาเหตุที่ผมอยากเปลี่ยนเพราะแพ็กเกจเน็ตแพงเกิน บางทีใช้ก็ไม่คุ้ม หลายๆอย่างก็มีปัญหา ผมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1061212
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน ตอนแรกนึกว่าระบบค้างเลยสมัครใหม่ไปอีกรออบสรุปหักรอบ2ก็ไม่ได้smsเหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 5911421
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยังไงได้บ้างคะ โทร 1242 เจอแต่ระบบตอบรับอัตโมมัติ
แพ็คเกจที่ใช้อยู่ดีๆขึ้นราคาจาก 565 เป็น 848 บาท ไม่มีแจ้งเตือนการเปลี่ยนค่าบริการอะไรทั้งนั้น นี่ถ้าไม่มาเช็คในแอฟคือไม่รู้เลย ระบบตอบรับก็ช่วยอะไรเรื่องนี้ไม่ได้ การติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมต้องยากขนาดน
สมาชิกหมายเลข 8550254
อยากยกเลิกเนตบ้านทรู
อยากยกเลิกเนตบ้านทรู เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รำคาญ อยากเลิกใช้บริการ จะยกเลิกได้ที่ไหนยังไงคะ นี่โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คุยกับบอท ติดต่อทรูไอเซอร์วิสก็มห้คุยกับบอท เมื่อไหร่จะรู้เรื่อง
efficacy
ขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงคะ ซิมค่ายเเดง
แต่ก่อนเราใช้เน็ตชิมแดงแต่พอรวมค่ายทุกอย่างมันแย่ลงเลยย้าย ตอนย้ายเราก็ยกเลิกแพ็คเกจทุกอย่าง จนจะ1ปีแล้ว อยู่ๆขึ้นข้อความแบบนี้มันกมายความว่าไงหรอคะ เขาจะเอาชิมเราไประงับแล้วออกซิมให้ให้คน
สมาชิกหมายเลข 6270386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจมือถือ 5GSuperkhum949 ของทรู หรือเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจอื่นที่ราคาถูกกว่า แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
**มาตั้งกระทู้ในนี้เพราะต้องการให้มีเจ้าหน้าที่มาตอบกลับนะครับ ผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเท่านั้น**