หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะร้องเรียน AIS นะครับ กล้องเสียมาหลายวันเรียกช่างก็ไม่มา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
กล้องผมเสียมาเป็นอาทิตย์แล้ว โทรแจ้ง 1175 ก็โทรยากมาก บอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมงก็ไม่โทร นัดช่างก็ไม่มี รายเดือนก็ต้องจ่ายปกติกล้องก็ใช้งานไม่ได้มันเกินไปหรือเปล่าครับ ผมจะร้องเรียนแน่นอนถ้าคุณยังไม่ให้ช่างมาแก้ไขหรือมาเครมกล้อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทร)
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8577301
ร้องเรียน 1175 และเลื่อนนัดหมายช่างไม่ได้
ใช้ AIS Fibre แต่มี sms แจ้งว่า ทีมวิศวกรตรวจสอบพบว่า เน็ตบ้านของท่านไม่สามารถใช้งานได้ เพราะสายสัญญาณชำรุด มีคำแนะนำให้ปิดกล่องอุปกรณ์ 5 นาที แต่ยังไม่หาย เลยติดต่อ 1175 เพื่อนัดช่างแก้ไข ตอนแรกนัดว
สมาชิกหมายเลข 2407084
AIS Fiber นัดช่างให้รอคิว 5 วัน แต่โฆษณาไว้ว่าแก้ไขปัญหาได้ภายใน 24 ชม.
เนื่องจากผมพบปัญหา Internet ใช้งานไม่ได้ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้ง Call Center 1175 ล่าสุดนัดคิวช่างได้วันที่ 21 กันยายน 2565 (ให้รอ 5 วัน) แต่ AIS กลับทำโฆษณาทางหน้าเว็บว่า แ
NingSP
ใครเคยมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ไหม
สมาชิกหมายเลข 1909910
บริการ DDNS สำหรับผู้ใช้ AIS Fibre
ทำไมเขาไม่ตอบเมลล์ กลับมาซักที DDNS AIS Fibre แล้วบอกภายใน 24ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 8567268
รีวิวเน็ตบ้าน AIS FIBRE
###ได้รับการแก้ไขแล้ว### เคยเห็นแต่คนอื่นบ่นเรื่องสัญญาณห่วย พึ่งเคยเจอกับตนเอง แล้วเป็นวันติดตั้งวันแรกเลยด้วยสิริอายุการใช้งานไม่ถึง 6 ชั่วโมงเลย ขึ้นสัญญาณ LOS อยู่นั่นแหล่ะ พอเปิดปิดใหม่ สักพักก็
KhunAonzoN
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
AIS Fibre ความเร็วไม่ตรงตามอพคเกจ
แพคเกจปัจจุบัน 300/300 แต่เทสต์ได้แค่ 100/100 มาหลายวันแล้ว โทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ บอกว่าจะให้ช่างเทคนิคโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับ ปัญหาก็ไม่ถูกแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 1554925
ติดตั้งกล้องวงจรปิดของ ais ไม่ได้ ติดต่อช่างก็ไม่ได้
สั่งกล้องวงจรปิด ระบบคลาวด์ T3 smart ของ ais มา ต้องติดตั้งเอง ติดตั้งเข้าระบบได้แล้ว แต่ยังไม่ได้เอาไปติดที่มุมห้อง เลยถอดสายปลั๊กออก มาเสียบปลั๊กอีกที เข้าระบบไม่ได้ โทร 1175 บอกว่าช่างจะโทรกลับภา
namthiptung
ช่าง AIS Fibre เบี้ยวนัดแก้ปัญหา Router
18 Jun 2019 ได้รับการแจ้งและมาแก้ไขปัญหาเร่งด่วนให้เป็นที่เรียบร้อยครับ ต้องขอบคุณส่วนงาน Call Center - AIS Fibre ที่จัดการให้ช่างมาตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้จนได้ ส่วนเรื่องการร้องเรียนช่าง AIS
เข็มขัดสั้น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะร้องเรียน AIS นะครับ กล้องเสียมาหลายวันเรียกช่างก็ไม่มา