เนื่องจากผมพบปัญหา Internet ใช้งานไม่ได้ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้ง Call Center 1175 ล่าสุดนัดคิวช่างได้วันที่ 21 กันยายน 2565 (ให้รอ 5 วัน) แต่ AIS กลับทำโฆษณาทางหน้าเว็บว่า แก้ไขปัญหาได้ภายใน 24 ชั่วโมง แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ จะแจ้งใครได้บ้าง
https://www.ais.th/fibre/service_excellence.html
AIS Fiber นัดช่างให้รอคิว 5 วัน แต่โฆษณาไว้ว่าแก้ไขปัญหาได้ภายใน 24 ชม.
https://www.ais.th/fibre/service_excellence.html