หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ความเร็วไม่ตรงตามอพคเกจ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แพคเกจปัจจุบัน 300/300
แต่เทสต์ได้แค่ 100/100 มาหลายวันแล้ว
โทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ บอกว่าจะให้ช่างเทคนิคโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับ ปัญหาก็ไม่ถูกแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ววนไปเรื่องอื่น
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ว วนไปเรื่องอื่นทำไม ใช้ค่ะตอนนี้ อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ขึ้น Los เมื่อคืน ตอนบ่ายช่างมาบอกรถเกี่ยวสายสัญญาณแก้ไข้แล้ว แต่พอสาม21.30น. ขึ
สมาชิกหมายเลข 6942770
AIS เน็ตบ้านมีปัญหา
AIS เน็ตบ้านมีปัญหา ช่างนัดมาแล้วมาไม่ได้เนื่องจากรถเสีย ต้องรอพรุ่งนี้ คุยกับ 1175 เรื่อง การชดเชย โดยใช้เน็ตผ่านมือถือ น้องบอกว่า จะเช็คให้ รอ 2 ชั่วโมง ไม่มีการตอบกลับ โทรไป 1175 เจอ AI ที่ไม่
โสดยันเงา
ร้องเรียน 1175 และเลื่อนนัดหมายช่างไม่ได้
ใช้ AIS Fibre แต่มี sms แจ้งว่า ทีมวิศวกรตรวจสอบพบว่า เน็ตบ้านของท่านไม่สามารถใช้งานได้ เพราะสายสัญญาณชำรุด มีคำแนะนำให้ปิดกล่องอุปกรณ์ 5 นาที แต่ยังไม่หาย เลยติดต่อ 1175 เพื่อนัดช่างแก้ไข ตอนแรกนัดว
สมาชิกหมายเลข 2407084
ใครเคยมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ไหม
สมาชิกหมายเลข 1909910
AIS fibre นัดช่างไม่เข้า ไม่รับสาย ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้าง
แจ้งซ่อมวันจันทร์ นัดวันอังคาร โทรมาแจ้งว่า เกิดปัญหาเข้าช้า สุดท้ายช่างไม่เข้า วันนี้วันพุธ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ก็วนไปวนมา ไม่ยอมให้คุยกับโอเปอเรเตอร์ บริการหลังการขายห่วยแตกขนาดนี้ จะยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8369931
AIS fiber ใช้ Wifi ไม่ได้, router ขึ้นไฟ LOS, แจ้งปัญหากับ call center 2 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้า
ใช้เน็ต wifi ของ AIS fiber แต่ router ขึ้นไฟสีแดงกระพิรบตรง LOS เช็คสาย fiber optic สีเหลืองด้านหลังแล้วไม่เห็นรอยขาด/เสียหายชัดเจน ลองถอดและใส่ใหม่, เปิดปิดเครื่องใหม่ ยังแก้ไขไม่ได้ แจ้ง call center
Numman
ยกเลิกรายเดือน AIS
ต้องการยกเลิกรายเดือน AIS ทำไมติดต่อยากจัง โทรไป 1175 ก็ต้องถือสายเป็นครึ่งชั่วโมง บางครั้งเกือบชั่วโมงไม่เกินจริง ในเเอปก็ยุ่งยากไปหมด ตอนเเรกจะทำรายเดือน เซลล์ขายบอก เนต 10 Gm ไม่ลดสปีด 499 ใช
สมาชิกหมายเลข 8575513
ผมจะร้องเรียน AIS นะครับ กล้องเสียมาหลายวันเรียกช่างก็ไม่มา
กล้องผมเสียมาเป็นอาทิตย์แล้ว โทรแจ้ง 1175 ก็โทรยากมาก บอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมงก็ไม่โทร นัดช่างก็ไม่มี รายเดือนก็ต้องจ่ายปกติกล้องก็ใช้งานไม่ได้มันเกินไปหรือเปล่าครับ ผมจะร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8066602
Ais fibre 500/200 ใช้งานจริงwifiได้แค่300จ้าาาาา
วันนี้เพิ่งติด ais fibre 500/200 จากเดิมใช้ TOT 400/400 หลังติดเสร็จ speedtest ที่ iphone11 , macbookair ได้ความเร็ว 300 เลยบอกช่างว่าทำไมได้ 300 ช่างบอก wifi 
สมาชิกหมายเลข 5921934
Ais fiber 500/500 เล่นผ่านwifiได้ไม่ถึง!!!!!
Ais fiber 500/500 เล่นผ่านwifiได้ไม่ถึง!!!!! ช่างมาแก้เอาเร้าทเตอร์มาให้ รุ่นเดิม วัดได้เท่าเดิม โทรหา1175 วิศวกร ติดต่อไม่ได้ ขอเวลา24ชั่วโมง แก้ไขปัญหา ตอนเช้าส่งข้อความมา
สมาชิกหมายเลข 1820731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ความเร็วไม่ตรงตามอพคเกจ
แต่เทสต์ได้แค่ 100/100 มาหลายวันแล้ว
โทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ บอกว่าจะให้ช่างเทคนิคโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับ ปัญหาก็ไม่ถูกแก้ไข