หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร*1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ลองทุกทางคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
เน็ตทรู
เน็ตทรูเป็นอะไรมากมั้ยคะบอกยกเลิกแพ็คเกจให้ตั้งแต่วันที่ 27 เดือนก่อนแล้วปกติจะจ่ายสามถึง 400 บิลมาเมื่อวานก่อน จาก 400 กว่าบาทเป็น 1000 กว่าบาทติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ไม่ไหวกับเครือข่ายนี้แล้ว บ
สมาชิกหมายเลข 8601670
โทร1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูคะ
เราต้องการยกเลิกแพ็กเสริมค่ะติดต่อแชทในไอทรูเซอร์วิสก็ไม่ได้ ใช้*190# ก็ยังยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้อีก มีแต่เสียงอัตโนมัติจากมะลิเป็นท้อ😔 เรื่องของเรื่องคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8639898
ค่ายทรู เรียกเก็บค่าบริการเกินซ้ำรอบที่สอง ทั้งทีร้องเรียนไปแล้ว
ค่ายทรูเก็บค่าบริการเกิน ทั้งทีเคยร้องเรียนไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาไกล่เกลี่ยแล้ว แจ้งว่า จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมให้ และปรับแพ็กเกจให้ รอบนี้เรียกเก็บมาเกินอีก ทุเรศมากกกก ติดต่อพนักงานก็ยากมาก โทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7859364
โทรไป ทรู รอสาย 25 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
มีเบอร์ 095-381-9639 ใช่เบอร์ทรูไหมคะ แบะโทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 1012969
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
คือเน็ตที่เคยใข้อยู่อยู่ๆมันเปลี่ยนให้เอง ปกติเราใช้เน็ต10mbps 30วันต่ออายุอัตโนมัติอะค่ะ แต่เดือนนี้จู่ๆก็เปลี่ยนไปอีกแพ็คเกจนึงโดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆเลยอยากรู้ว่าต้องแก้ยังไงอะค่ะเราจะสมัคร
สมาชิกหมายเลข 7781093
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตทรูครับ
ต้องการยกเลิกโปรเน็ต ซ้อนกัน2อัน เน็ต2 Mbps 20gb 30วัน 0960653512
สมาชิกหมายเลข 8617522
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ
เงินตัดจากบัตรแล้ว แต่ไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ โทร 1242 แล้วแต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดหมายเลขคำถามว่าเติมเงินไม่ครบจำนวนแล้วแต่ก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ เข้ากูเกิลแล้วเจอคนตั้งกระทู้เท่านั้นที่
สมาชิกหมายเลข 8639564
ยกเลิก viu premium
ต้องการยกเลิกเแพคเกจviu premium ค่ะ รายละเอียดแพคเกจคือ viu699รายปี+เน็ตViu ไม่อั้น+เน็ต12GB ค่ะทบริการทรูโทรมาให้สมัครติดต่อใครได้บ้างคะไม่ทราบจริงๆ อยากให้ทรูมาตอบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8638927
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับ 1242 ก็มีแต่มะลิตอบ
พอดีผมอยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องอินเตอร์เน็ตของผม หลังจากที่โปรหลักอันเก่าหมด เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อมาแนะนำโปรหลักใหม่ 5g flexy ULM 499 ที่ต้องจ่าย 499 บาท + แพ็คเสริมเน็ต 10GB+all cafe ซึ
สมาชิกหมายเลข 4129731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร*1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู