โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ

คือเน็ตที่เคยใข้อยู่อยู่ๆมันเปลี่ยนให้เอง ปกติเราใช้เน็ต10mbps 30วันต่ออายุอัตโนมัติอะค่ะ แต่เดือนนี้จู่ๆก็เปลี่ยนไปอีกแพ็คเกจนึงโดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆเลยอยากรู้ว่าต้องแก้ยังไงอะค่ะเราจะสมัครก็สมัครไม่ได้ ยกเลิกแพ็กเกจก็แล้ว โทรหาเบอร์1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่