ของมาส่ง ไม่ได้สั่ง และไม่มีเก็บเงินปลายทาง งง?

อยากทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แล้วจัดการยังไง คือวันนี้เราได้รับพัสดุจากเคอรี่ เคอรี่คนนี้เขามาส่งประจำ ก็ไม่ได้โทรแจ้ง มาแล้วก็วางของเลย บอกไม่มียอด พอเราดูหน้ากล่อง เป็นร้านขายวิตามิน เป็นการกดสั่งจากลาซาด้า ก็คิดว่าคงเป็นน้าสั่งมาให้แม่ แกสั่งประจำ และสั่งเป็นชื่อเราตลอด ก็เลยแกะให้แม่ดู ปรากฎว่าเป็นวิตามินจริง พวกโพรไบโอติก 5 กล่อง ก็เลยโทรถามน้า น้าบอกไม่ได้สั่ง โทรถามญาติอีก 2-3 คนที่เคยสั่งของก็บอกไม่ได้สั่ง

อ้าว!! แล้วทำไง ก็เลยโทรหาเคอรี่ ว่าจะคืนของ เคอรี่บอกไม่รับตีคืน มันไม่มียอด เราบอกเราไม่สบายใจ เขาก็บอกไม่รู้ทำไงเหมือนกัน เขาว่าน่าจะมีคนกดสั่งนะจากลาซาด้าหาตัวให้เจอว่างั้น เราก็เลยให้เพื่อนที่มีบัญชีลาซาด้าสอบถามจากร้านที่ส่งมาจากลาซาด้า

ร้านวิตามินให้ถ่ายกล่องให้ดู เขาก็บอกว่าสินค้าส่งจากร้านเขาจริง มีการสั่งซื้อแล้ว โอนเงินจ่ายเรียบร้อยและส่งในชื่อของเราจริง พอเช็คว่าสอบถามชื่อคนโอนได้ไหม เขาตอบกลับมาว่า ไม่มีข้อมูล รู้แต่จ่ายผ่าน mixcard!!!!!!!!

สอบถามหน่อยค่ะว่าถ้าเป็นกรณีแบบนี้เกิดจากอะไรได้บ้าง เกิดจากระบบผิดพลาดไหม? เพราะเราไม่มีบัญชีลาซาด้า แต่ญาติๆเราชอบสั่งของให้แม่ แล้วมาส่งชือเราประจำ มันมีชื่อในระบบ เป็นไปได้ไหมว่าเกิดจากระบบ?

แล้วมีคำแนะนำอะไรไหมคะ ควรคืนของกลับไปหรือไม่อย่างไร เพราะเพื่อนแนะนำว่าเก็บของไว้ก่อน เผื่อมีคนแจ้งกับทางร้านว่าเขาส่งผิดอะไรแบบนี้

ถ้ากรณีมิจฉาชีพ จะเป็นไปได้ไหม จะทำเพื่ออะไร เพราะโดยปกติจะเห็นแบบให้เก็บปลายทาง แต่นี่ไม่มียอดเก็บ?

ลาซาด้ามีคำแนะนำอะไรไหมคะ ถ้าไม่มีเจ้าของเราคืนได้ไหม เราไม่สบายใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่