พบปัญหาหากล้องวงจรปิดอุปกรณ์ที่มากับ อินเตอร์เน็ตบ้านพัง ของค่ายทรูมูฟ ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเดินทางไปเปลี่ยนที่ศูนย์บริการ ไป-กลับ มากกว่า 120 กิโลเมตร ไม่มีของ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่บอกจะชดเฉยค่าบริการ ลด 20% ผ่านมา 2 เดือน กล้องยังไม่ได้รับการเปลี่ยน ส่วนลดไม่ได้รับ
ลูกค้าต้องเป็นคนติดต่อไป และเล่าเหตุการณ์ใหม่ให้ฟังตั้งแต่เริ่มทุกครั้ง มากกว่า 7-8 สาย
รับเรื่องติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงทุกครั้งแต่ไม่มีคนโทรกลับ ต้องตามเองทุกครั้ง ร้องเรียนไปไม่มีฟีดแบคกลับมาเหมือนเดิม
เจ้าที่คอลเซ็นเตอร์ ปัดกันไปปัดกันมา พูดแทรก พูดชนตลอด ไม่รอฟังอธิบาย ตัดจบตลอด
ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่มีเวลาวี่แววกำหนดจะแล้วเสร็จตอนไหน
ลูกค้าไม่ต้องการมีปากเสียง ไม่ต้องการติดต่อซ้ำๆ เข้าใจพนักงานว่าไม่ต้องการรับอารมณ์ลูกค้า แต่ไม่ไหวจริงๆ เราคิดว่าแค่กล้องมีปัญหาก็แค่เปลี่ยนจะใช้เวลานานขนาดนี้เลยหรอ เงินก็คิดเต็มจ่ายทุกเดือน มีความจำเป็นต้องใช้กล้องตลอด ไม่งั้นไม่เลือกโปรนี้
ติดเน็ตทรูในนามครอบครัวมีทั้งหมด 5 หมายเลข ใช้ชื่อเรา 2 พี่สาวอีก 3 รู้สึกเสียความรู้สึกมาก และทำให้ไม่อยากใช้บริการต่อ หน่ายกับการติดตามเรื่องนี้มาก รู้สึกเสียเวลามาก
ทางค่ายไม่มีแอคชั่นดูแลลูกค้าได้เร็วกว่านี้หรอ??
ติดต่อทรูมูฟแจ้งปัญหายังไงให้แก้ไขได้ทันที?
ลูกค้าต้องเป็นคนติดต่อไป และเล่าเหตุการณ์ใหม่ให้ฟังตั้งแต่เริ่มทุกครั้ง มากกว่า 7-8 สาย
รับเรื่องติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงทุกครั้งแต่ไม่มีคนโทรกลับ ต้องตามเองทุกครั้ง ร้องเรียนไปไม่มีฟีดแบคกลับมาเหมือนเดิม
เจ้าที่คอลเซ็นเตอร์ ปัดกันไปปัดกันมา พูดแทรก พูดชนตลอด ไม่รอฟังอธิบาย ตัดจบตลอด
ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่มีเวลาวี่แววกำหนดจะแล้วเสร็จตอนไหน
ลูกค้าไม่ต้องการมีปากเสียง ไม่ต้องการติดต่อซ้ำๆ เข้าใจพนักงานว่าไม่ต้องการรับอารมณ์ลูกค้า แต่ไม่ไหวจริงๆ เราคิดว่าแค่กล้องมีปัญหาก็แค่เปลี่ยนจะใช้เวลานานขนาดนี้เลยหรอ เงินก็คิดเต็มจ่ายทุกเดือน มีความจำเป็นต้องใช้กล้องตลอด ไม่งั้นไม่เลือกโปรนี้
ติดเน็ตทรูในนามครอบครัวมีทั้งหมด 5 หมายเลข ใช้ชื่อเรา 2 พี่สาวอีก 3 รู้สึกเสียความรู้สึกมาก และทำให้ไม่อยากใช้บริการต่อ หน่ายกับการติดตามเรื่องนี้มาก รู้สึกเสียเวลามาก
ทางค่ายไม่มีแอคชั่นดูแลลูกค้าได้เร็วกว่านี้หรอ??