ยกเลิกรายเดือนดีแทคต้องไปที่สำนักงานใหญ่เท่านั้นใช่ไหมคะ

กระทู้คำถาม
เราเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปีตอนแรกใช้แบบเติมเงิน แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือนให้แล้วบอกเราว่าหากลูกค้าทดลองใช้แล้วไม่ถูกใจจะเปลี่ยนกลับมาใช้แบบเติมเงินก็ได้ สามารถโทรเข้า1678 ได้ เราเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนน่าจะ2ปีกว่าๆ รู้สึกว่าไม่เอาแล้ว สัญญาณก็ไม่ดี รู้สึกอยากกลับมาใช้แบบเติมเงิน เลยแจ้งไปทางเพจดีแทค สักพักมีพนักงานโทรมา สอบถามปัญหา เปลี่ยนโปรให้โน่นนี่นั้น เราบอกว่าไม่เอาขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนักงานบอกต้องไปที่สำนักงานใหญ่ซึ่งที่จังหวัดที่เราอยู่ไม่มี พนักงานเลยบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อประสานงานเพื่อทำการเปลี่ยนบริการให้ ให้รอ3ชั่วโมง เราก็โอเครอ ปรากฏว่ารอประมาณชั่วโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาอีกรอบ 1678เหมือนเดิมแต่เป็นคนใหม่ ก็เสนอโปรให้อีก เราบอกว่าไม่เอา ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนักงานก็แจ้งเหมือนเดิมว่าต้องไปสำนักวานใหญ่เท่านั้น ซึ่งอยู่คนล่ะจังหวัด 
คำถามเดียวเลยจริงๆว่าในกรณีที่ลูกค้าไปสะดวกเดินทาง และไม่อยากใช้บริการแล้ว มันไม่มีวิธีอื่นที่จะยกเลิกแล้วเหรอคะนอกจากไปที่ศูนย์บริการ? เวลาเปลี่ยนโปรพนักงานทำให้ได้ เวลายกเลิกยุ่งยากวุ่นวาย ลำบากลูกค้าเดินทาง การบริการห่วยแตก เวรกรรมของลูกค้าจริงๆ ใครจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน คิดดีๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่