TrueOnline ส่งข้อความเรียกเก็บเงินค่าบริการ ที่เราไม่ได้สมัคร

สอบถามเจ้าหน้าที่แล้วเขาก็พายกเลิกแพคเกจนี้ตามปกติ แต่เขาบอกว่าแพคเกจในรอบบิลนี้อาจจะต้องจ่าย  ที่ยกเลิกคือในส่วนของเดือนถัดไป

แบบนี้ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอ ในเมื่อผมไม่ได้ประสงค์ที่จะใช้งานแพคเกจนี้ตั้งแต่แรก แล้วเวลาที่ทำการสมัครมันคือ ตี5:35 คนแก่ที่บ้านก็นอนป่วยเป็นไข้หวัดไม่สามารถตื่นมาเปิดทีวีสมัครแพคเกจตอนตี5ได้แน่นอน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่