หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุสูญหายระหว่างขนส่ง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีได้จัดส่งสินค้ากับ ขนส่งสีเหลือง ขึ้นพัสดุสูญหายระหว่างขนส่ง ติดต่อ call center ให้ติดตามข้อมูลก็เงียบ.... มีใครเคยเจอแบบนี้ได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kex ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งพัสดุ แต่พัสดุไม่ส่งมา Live chat. Call center ไม่สามารถทำอะไรได้
ขึ้นแจ้งว่าสินค้าจะถึงวันที่ 4 ม.ค. 68 ขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งพัสดุ บางบอน, กรุงเทพ ^ | พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทาง บางบอน, กรุงเทพฯ สุดท้ายผ่านวันที่ 4 ม.ค. ไป ไม่มีพัสดุมาส่ง และไม่มีการแจ้ง
Zam
flash ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ
ส่งของกับ flash วันที่ 4 จากกทมไปเชียงใหม่ สถานะพัสดุค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 4 โทรเข้า call center หลายรอบ ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8563032
J&T พัสดุขึ้นสถานะว่า “เซ็นชื่อตีกลับ“ หมายความว่ายังไง ตอนนี้ยังไม่ได้รับพัสดุค่ะ
J&T พัสดุขึ้นสถานะว่า “เซ็นชื่อตีกลับ“ หมายความว่ายังไง ตอนนี้ผู้ส่งยังไม่ได้รับพัสดุค่ะ ติดต่อพนักงานส่งของก็ไม่มีคนรับ โทรเข้า call center ก็ยากมาก ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8563032
ทำไมขนส่งj&t ถึงตีกลับพัสดุเองโดยไม่แจ้งลูกค้า แถมให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ
สวัสดีค่ะใครเคยโดนพัสดุตีกลับเองบ้างคะ พอดีต้องการสินค้าคำนวณระยะเวลาแล้วพอดีกับการใช้สินค้า ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ พัสดุตีกลับเองโดยที่ขนส่งไม่ได้ติดต่อมา แถมยังหมายเหตุเองอีกว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1981264
ขึ้นส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า Shopee Express
ตามหัวข้อเลยครับ - พนักงานจัดส่งของ ไม่โทรแจ้ง ขึ้นรับพัสดุแล้ว 2/01/68 - โทรหาพนักงาน 2/01/68 ไม่มีการรับสาย - วันที่3/01/68 โทรหาพนักงานขนส่ง รับสายว่าส่งของผิดที่ แล้วก็วาง อีกสักพัก โทรมา เดียวตาม
สมาชิกหมายเลข 6157722
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
ขนส่งJ&Tแย่มาก ไม่มีพนักงานส่งของโทรหาผู้รับกับคีย์ลงระบบสินค้าตีกลับ เเละให้ไปหาสินค้าในคลังเอาเอง!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นร้านค้า ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่27/12/24 ปัจจุบันสินค้าถูกตีกลับ ยังไม่ได้รับของ โดยทางลูกค้าผู้รับสินค้าเเจ้งว่าไม่มีขนส่งโทรมาเเจ้งพัสดุเลย อยู่ดีๆตีกลับ ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1947762
J&T express ติดปัญหาอะไร ไม่ส่งพัสดุ โทรติดตามก็ไม่รับ
J&T express ติดปัญหาอะไร ไม่ส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.67 วันนี้ 5 ม.ค.68 โทรติดตามก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 938039
ถ้า kerry ทำของหาย สามารถฟ้องร้องได้มั้ยคะ
สั่งของออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2567 พัสดุค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า บางเสาธง สมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 22.41 น. หลังจากนั้นไม่มีการอัพเดตสถานะอีกจนถึงปัจจุบัน (วันที่ 29 มิถุนายน
สมาชิกหมายเลข 1676378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุสูญหายระหว่างขนส่ง