วันที่ 22/06/2024 ผมได้ติดต่อทางทรูช้อปสาขา Central westgate เพื่อสอบถามการผูกเบอร์โทรศัพท์เพิ่มเข้าไปในแพ็คเกจหลักที่ใช้งานอยู่ (5G Super Sports & Entertainment 1,199)
พนักงานได้ดำเนินการผูกเบอร์ให้เป็นที่เรียบร้อย *แต่พนักงานไม่ได้แจ้งว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเดิมด้วยรึเปล่า ?
ปัญหาคือไม่สามารถชมช่องทีวีในแพ็คเกจ True visions now GO Premium ได้
จึงติดต่อ Call center 1242 พนักงานได้แนะนำและให้เข้ารับการบริการที่ True Shop เพื่อแก้ไขในส่วนนี้
วันที่ 26/06/2024 เข้ารับการบริการที่ช้อป พนักงานที่ช้อปแจ้งว่าต้องส่งเรื่องตรวจสอบไปที่ สำนักงานใหญ่ 1-2 วัน
ล่าสุดพนักงานได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่าจะมี SMS ส่งมาให้ ภายใน 24 ชั่วโมง และได้รับแล้ววันที่ 27/06/2024 ในส่วนนี้ได้กรอกข้อมูลในลิ้งไปแล้ว
แต่ปัญหาก็ยังดูไม่ได้เหมือนเดิม รบกวนช่วยตรวจสอบทีครับ ขอบคุณครับ
รบกวนพนักงาน True ช่วยตรวจสอบให้ทีครับ ปัญหาการใช้งาน True visions now GO Premium
พนักงานได้ดำเนินการผูกเบอร์ให้เป็นที่เรียบร้อย *แต่พนักงานไม่ได้แจ้งว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเดิมด้วยรึเปล่า ?
ปัญหาคือไม่สามารถชมช่องทีวีในแพ็คเกจ True visions now GO Premium ได้
จึงติดต่อ Call center 1242 พนักงานได้แนะนำและให้เข้ารับการบริการที่ True Shop เพื่อแก้ไขในส่วนนี้
วันที่ 26/06/2024 เข้ารับการบริการที่ช้อป พนักงานที่ช้อปแจ้งว่าต้องส่งเรื่องตรวจสอบไปที่ สำนักงานใหญ่ 1-2 วัน
ล่าสุดพนักงานได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่าจะมี SMS ส่งมาให้ ภายใน 24 ชั่วโมง และได้รับแล้ววันที่ 27/06/2024 ในส่วนนี้ได้กรอกข้อมูลในลิ้งไปแล้ว
แต่ปัญหาก็ยังดูไม่ได้เหมือนเดิม รบกวนช่วยตรวจสอบทีครับ ขอบคุณครับ