เนื่องจากเป็นบัญชีออมทรัพย์ของ UOB ซึ่งเป็นบัญชีเงินเดือน
เบื้องต้นสอบถามครั้งแรกกับทางแชทใน App UOB TMRW ได้คำตอบว่าสถานะบัญชีเป็นปกติ
แต่เมื่อสอบถามไปว่าทำไมถึงทำการถอนไม่ได้ ก็ไม่มีคำตอบใดๆให้ นอกจากให้ไปติดต่อสาขา
หลังจากนั้นไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชี ตรวจสอบเบื้องต้นก็พบว่าสถานะบัญชียัง Active อยู่ แต่เมื่อเค้นถามไปเรื่อยๆ ให้ดูให้ละเอียด
ได้รับแจ้งว่า บัญชีถูกระงับ แต่สาเหตุใดไม่สามารถบอกได้ และสาขาปิดทำการแล้ว
จึงไปสาขาอีกแห่งที่อยู่ในห้าง ได้รับคำตอบมาว่าบัญชีถูกระงับ น่าจะนะครับ น่าจะข้อมูลไม่เป็นปัจจุบัน จึงต้องส่งข้อมูลยืนยันตัวตนอีกครั้ง
ซึ่งก็ยังไม่ได้คำตอบชัวร์ๆเลยว่าเกิดจากสาเหตุใด ให้รอสำนักงานใหญ่แจ้งกลับมา 3 วัน ซึ่งแน่นอนครับ เป็นบัญชีเงินเดือน ต้องเอามาใช้จ่ายอีกหลายชีวิต
แต่ให้คำตอบไม่ได้ว่า ระงับเพราะอะไร แล้วทำไมไม่มีการแจ้งทางช่องทางใดๆเลย เพราะชุดข้อมูล เบอร์โทร ที่อยู่ หรืออีเมล์ก็เหมือนเดิม
ที่หนักเลยคือ โยนเคสฉ่ำมากครับ แชทไปตอบไม่ได้ เพราะดูข้อมูลไม่ได้ ก็โทรไปคอลเซนเตอร์ก็โดนโยนไปให้สาขา ติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีก็เช็คให้ไม่ขาด ต้องเค้นหนักๆ ถึงจะรู้ว่าระงับแต่ตอนแรกบอกบัญชีปกติ เลยต้องไปยืนยันข้อมูลกับอีกสาขาซึ่งที่นี่ดีหน่อย ได้ยืนยันข้อมูลแต่ ก็ยังไม่ได้คำตอบอยู่ดี แล้วก็โยนไปหาคอลเซนเตอร์อีกครั้ง ซึ่งสุดท้ายผมไม่อยากโทรเพราะโทรไป ก็เหมือนเดิม ต้องมาหาคำตอบเอง
ก็ฝากเคสด้วยนะครับ มันมีเหตุที่ต้องใช้จ่าย มีหลายๆอย่างที่มันถึงดีลแล้ว ให้มารอ 3 วัน แบบไม่รู้อะไร ไม่มีคำตอบให้คงไม่ได้ครับ
*บัญชีเป็นบัญชีเงินเดือน มีรายรับทางเดียวจากทางบัญชีของบริษัท ไม่มียอดจากแหล่งอื่น หรือเอาไปใช้ทำธุรกรรมอย่างอื่นครับ
บัญชี UOB โดนระงับ แต่ไม่มีฝ่ายไหนให้คำตอบได้ มีเงินเข้า แต่ถอนไม่ได้
เบื้องต้นสอบถามครั้งแรกกับทางแชทใน App UOB TMRW ได้คำตอบว่าสถานะบัญชีเป็นปกติ
แต่เมื่อสอบถามไปว่าทำไมถึงทำการถอนไม่ได้ ก็ไม่มีคำตอบใดๆให้ นอกจากให้ไปติดต่อสาขา
หลังจากนั้นไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชี ตรวจสอบเบื้องต้นก็พบว่าสถานะบัญชียัง Active อยู่ แต่เมื่อเค้นถามไปเรื่อยๆ ให้ดูให้ละเอียด
ได้รับแจ้งว่า บัญชีถูกระงับ แต่สาเหตุใดไม่สามารถบอกได้ และสาขาปิดทำการแล้ว
จึงไปสาขาอีกแห่งที่อยู่ในห้าง ได้รับคำตอบมาว่าบัญชีถูกระงับ น่าจะนะครับ น่าจะข้อมูลไม่เป็นปัจจุบัน จึงต้องส่งข้อมูลยืนยันตัวตนอีกครั้ง
ซึ่งก็ยังไม่ได้คำตอบชัวร์ๆเลยว่าเกิดจากสาเหตุใด ให้รอสำนักงานใหญ่แจ้งกลับมา 3 วัน ซึ่งแน่นอนครับ เป็นบัญชีเงินเดือน ต้องเอามาใช้จ่ายอีกหลายชีวิต
แต่ให้คำตอบไม่ได้ว่า ระงับเพราะอะไร แล้วทำไมไม่มีการแจ้งทางช่องทางใดๆเลย เพราะชุดข้อมูล เบอร์โทร ที่อยู่ หรืออีเมล์ก็เหมือนเดิม
ที่หนักเลยคือ โยนเคสฉ่ำมากครับ แชทไปตอบไม่ได้ เพราะดูข้อมูลไม่ได้ ก็โทรไปคอลเซนเตอร์ก็โดนโยนไปให้สาขา ติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีก็เช็คให้ไม่ขาด ต้องเค้นหนักๆ ถึงจะรู้ว่าระงับแต่ตอนแรกบอกบัญชีปกติ เลยต้องไปยืนยันข้อมูลกับอีกสาขาซึ่งที่นี่ดีหน่อย ได้ยืนยันข้อมูลแต่ ก็ยังไม่ได้คำตอบอยู่ดี แล้วก็โยนไปหาคอลเซนเตอร์อีกครั้ง ซึ่งสุดท้ายผมไม่อยากโทรเพราะโทรไป ก็เหมือนเดิม ต้องมาหาคำตอบเอง
ก็ฝากเคสด้วยนะครับ มันมีเหตุที่ต้องใช้จ่าย มีหลายๆอย่างที่มันถึงดีลแล้ว ให้มารอ 3 วัน แบบไม่รู้อะไร ไม่มีคำตอบให้คงไม่ได้ครับ
*บัญชีเป็นบัญชีเงินเดือน มีรายรับทางเดียวจากทางบัญชีของบริษัท ไม่มียอดจากแหล่งอื่น หรือเอาไปใช้ทำธุรกรรมอย่างอื่นครับ