ผมอายุ20ปีทำงานพาร์ทไทม์อยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเป็นครั้งที่2 แล้วที่เช็คบิลพลาดกับการถ่ายสลีปการแสกนจ่าย ทั้งสองครั้งเป็น พนักงานบริษัท สำนักงานใหญ่ ที่หาที่อยู่ติดต่อไม่ได้ ทั้งสองครั้ง
ลูกค้าจะชอบเร่งให้เราถ่ายสลีปผ่านๆ แล้วเร่งให้เราเขียนกำกับภาษีให้ ปกติแคชเชียร์ จะเป็นคนดูยอดก่อน เขียนใบกำกับภาษีตลอด แต่ครั้งนี้ ลค.คนนั้นขึ้นมาเร่งให้เขียน รายการอาหารแยกด้วย ซึ่งปกติมีแค่ รายการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเมื่อแคชเชียร์เคลียร์บิล ไม่มียอดแสกนของโต้ะนั้น ผมจึงต้องถูกชดใช้เป็นจำนวนเงิน พันกว่าบาท ผมขอถามหน่อยว่าปกติ พวกขึ้นใบกำกับภาษีเขาทำเรื่องเบิกกับบริษัทยังไง ถ้าเขายังไม่จ่ายค่าอาหาร
ครั้งแรก ผมพลาดกับ บริษัทศรีตรังสำนักงานใหญ่
ครั้งนี้ มาพลาดกับบริษัท บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ สำนักงานใหญ่
และทำไมต้องเป็นแอปกสิกรไทยทุกครั้งเลยที่มักจะชอบไม่กดยืนยันแสกนจ่าย รอบก่อนเพื่อนร่วมงานผู้หญิงก็โดน ลูกค้าใช้แอปนี้ไม่กดยืนยัน
ใส่โค้ด
ถ้าลูกค้าที่เป็นพนักงานบริษัทไม่แสกนจ่ายค่าอาหารแล้ว ออกใบกำกับภาษี ของบริษัทสำนักงานใหญ่ เราตามได้ไหม
ลูกค้าจะชอบเร่งให้เราถ่ายสลีปผ่านๆ แล้วเร่งให้เราเขียนกำกับภาษีให้ ปกติแคชเชียร์ จะเป็นคนดูยอดก่อน เขียนใบกำกับภาษีตลอด แต่ครั้งนี้ ลค.คนนั้นขึ้นมาเร่งให้เขียน รายการอาหารแยกด้วย ซึ่งปกติมีแค่ รายการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเมื่อแคชเชียร์เคลียร์บิล ไม่มียอดแสกนของโต้ะนั้น ผมจึงต้องถูกชดใช้เป็นจำนวนเงิน พันกว่าบาท ผมขอถามหน่อยว่าปกติ พวกขึ้นใบกำกับภาษีเขาทำเรื่องเบิกกับบริษัทยังไง ถ้าเขายังไม่จ่ายค่าอาหาร
ครั้งแรก ผมพลาดกับ บริษัทศรีตรังสำนักงานใหญ่
ครั้งนี้ มาพลาดกับบริษัท บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ สำนักงานใหญ่
และทำไมต้องเป็นแอปกสิกรไทยทุกครั้งเลยที่มักจะชอบไม่กดยืนยันแสกนจ่าย รอบก่อนเพื่อนร่วมงานผู้หญิงก็โดน ลูกค้าใช้แอปนี้ไม่กดยืนยัน