ตั้งแต่ใช้มา 1ปี 6 เดือนเครื่องจะเป็นหลังจากอักเดทiOSตลอด
เริ่มจากซื้อเครื่องมา28ธันวาคม2565ก็ใช้งานปกติโดยมีบริการAppel care มมาด้วยพอใช้เข้าเดือนที่5เดือนพฤษภาคม65
เครื่องอัพเดทiOSแล้วมี มีอาการเครื่องดับเปิดปิดตัวเองอัตโนมัติเจ้าของเครื่องเลยส่งซ่อมศูนย์บริการicenterที่สาขาต่างจังหวัด
ศูนย์บริการแจ้งว่าไม่ได้เกิดปัญหาจากการติดบัคแต่เป็นที่ตัวเครื่องและอุปกรณ์จึงขอดำเนินการแกะตัวเครื่องและส่งไปซ่อมโดยการเปลี่ยนอะไหล่เครื่องที่ศูนย์Appelที่กรุงเทพ ตอนนั้นผู้ใช้ยืนยันขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะซื้อมาใช้ยังไม่ถึงปีก็มีปัญหาที่ตัวอุปกรณ์ตัวเครื่องแต่ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการณจังหวัดนั้นแจ้งว่าตอนนี้Appelไม่มีบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า ส่งซ่อมเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์Appel ได้อย่างเดียว เราก็ตกลงส่งซ่อมพอวันรับเครื่องปรากฎว่าเปลี่ยนไป4 รายการ
ดังนี้
1.แบตเตอรี่
2.กล้อง true Depth
3.กล้อง
4.ชิ้นส่วนด้านหลัง
และทุกชิ้นระบุอะไหล่แท้จากAppel
พอเห็นรายการถึงกับต้องพูดว่าเปลี่ยนเยอะขนาดนี้ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ
พนักงานสาขาฯก็แจ้งว่านี่ก็เหมือนเครื่องไหมแล้วครับเพราะเปลี่ยนหมายเลขเครื่องให้ด้วย
เราก็งงๆแล้วเสียความรู้สึกไปบ้าง
เลยเอากลับมาใช้งานระหว่างใช้ศูนย์แจ้งว่าถ้าเกิดปัญหาให้เอากลับมาที่ศูนย์ก่อนหมดประกันAppel care
หลังจากเอากลับมาใช้งานได้จนถึง เดือนพฤษภาคม2567เครื่องเกิดปัญหาหลังการอัพเดทiOSเวอร์ชั่น17.5.0อีกแต่รอบนี้จอดับปิดเปิดตัวเองไปประมาณครึ่งวันหายเองและต่อจากนั้นมาเจอตอนวันที่22มิ.ย.67 เครื่องจอดับเปิดปิดอัตโนมัติหลังจากอัพเดทios17.5.1คราวนี้เป็น8ชั่วโมงเครื่องกลับมาปกติก็เข้าใจว่าใช้งานได้ปกติแต่เครื่องเจ้ากรรมไม่ปกติมีอาการเดิมอีกตอน17.45น.ของวันอาทิตย์ที่23มิ.ย.67 ที่สำคัญคือเป็นหลังจาก Appel care หมดความคุ้มครอง ซึ่งตามความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์Appel หากได้รับการแก้ไขที่ดีหลังจากการเปลี่ยนอะไหล่ไปคราวแรกก็ไม่ควรเกิดปัญหา
ซ้ำซากนี้เกิดขึ้นอีก
หากเป็นแบบนี้ทุกการอัพเดทiOSถือมาเครื่องผิดปกติและเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราไหมค่ะ ทั้งเสียความรู้สึกเสียเวลาและเสียความเชื่อมั่นในแบรนด์ หากเจ้าของแบรนด์หรือเจ้าหน้าที่ในองค์กรแบรนด์นี้เข้ามาเห็นโปรดพิจารณาแก้ไขปัญหาจากตัวสินค้าให้ดีและไม่เอาเปรียบทางการตลากกับผู้ใช้ด้วยค่ะ
ปล.ขอคำแนะนำหรือข้อเสนอแนะจากผู้ประสบปัญหาจากแบรนด์นี้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าควรทำอย่างไรจึงจะได้รับการแก้ปัญหาจากตัวเครื่องแบบไม่ถูกเอาเปรียบทางการตลาด
ใครอัพเดทiOS iphone14แล้วเครื่องดับเปิดปิดตัวเองบ้างคะ
เริ่มจากซื้อเครื่องมา28ธันวาคม2565ก็ใช้งานปกติโดยมีบริการAppel care มมาด้วยพอใช้เข้าเดือนที่5เดือนพฤษภาคม65
เครื่องอัพเดทiOSแล้วมี มีอาการเครื่องดับเปิดปิดตัวเองอัตโนมัติเจ้าของเครื่องเลยส่งซ่อมศูนย์บริการicenterที่สาขาต่างจังหวัด
ศูนย์บริการแจ้งว่าไม่ได้เกิดปัญหาจากการติดบัคแต่เป็นที่ตัวเครื่องและอุปกรณ์จึงขอดำเนินการแกะตัวเครื่องและส่งไปซ่อมโดยการเปลี่ยนอะไหล่เครื่องที่ศูนย์Appelที่กรุงเทพ ตอนนั้นผู้ใช้ยืนยันขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะซื้อมาใช้ยังไม่ถึงปีก็มีปัญหาที่ตัวอุปกรณ์ตัวเครื่องแต่ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการณจังหวัดนั้นแจ้งว่าตอนนี้Appelไม่มีบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า ส่งซ่อมเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์Appel ได้อย่างเดียว เราก็ตกลงส่งซ่อมพอวันรับเครื่องปรากฎว่าเปลี่ยนไป4 รายการ
ดังนี้
1.แบตเตอรี่
2.กล้อง true Depth
3.กล้อง
4.ชิ้นส่วนด้านหลัง
และทุกชิ้นระบุอะไหล่แท้จากAppel
พอเห็นรายการถึงกับต้องพูดว่าเปลี่ยนเยอะขนาดนี้ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ
พนักงานสาขาฯก็แจ้งว่านี่ก็เหมือนเครื่องไหมแล้วครับเพราะเปลี่ยนหมายเลขเครื่องให้ด้วย
เราก็งงๆแล้วเสียความรู้สึกไปบ้าง
เลยเอากลับมาใช้งานระหว่างใช้ศูนย์แจ้งว่าถ้าเกิดปัญหาให้เอากลับมาที่ศูนย์ก่อนหมดประกันAppel care
หลังจากเอากลับมาใช้งานได้จนถึง เดือนพฤษภาคม2567เครื่องเกิดปัญหาหลังการอัพเดทiOSเวอร์ชั่น17.5.0อีกแต่รอบนี้จอดับปิดเปิดตัวเองไปประมาณครึ่งวันหายเองและต่อจากนั้นมาเจอตอนวันที่22มิ.ย.67 เครื่องจอดับเปิดปิดอัตโนมัติหลังจากอัพเดทios17.5.1คราวนี้เป็น8ชั่วโมงเครื่องกลับมาปกติก็เข้าใจว่าใช้งานได้ปกติแต่เครื่องเจ้ากรรมไม่ปกติมีอาการเดิมอีกตอน17.45น.ของวันอาทิตย์ที่23มิ.ย.67 ที่สำคัญคือเป็นหลังจาก Appel care หมดความคุ้มครอง ซึ่งตามความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์Appel หากได้รับการแก้ไขที่ดีหลังจากการเปลี่ยนอะไหล่ไปคราวแรกก็ไม่ควรเกิดปัญหา
ซ้ำซากนี้เกิดขึ้นอีก
หากเป็นแบบนี้ทุกการอัพเดทiOSถือมาเครื่องผิดปกติและเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราไหมค่ะ ทั้งเสียความรู้สึกเสียเวลาและเสียความเชื่อมั่นในแบรนด์ หากเจ้าของแบรนด์หรือเจ้าหน้าที่ในองค์กรแบรนด์นี้เข้ามาเห็นโปรดพิจารณาแก้ไขปัญหาจากตัวสินค้าให้ดีและไม่เอาเปรียบทางการตลากกับผู้ใช้ด้วยค่ะ
ปล.ขอคำแนะนำหรือข้อเสนอแนะจากผู้ประสบปัญหาจากแบรนด์นี้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าควรทำอย่างไรจึงจะได้รับการแก้ปัญหาจากตัวเครื่องแบบไม่ถูกเอาเปรียบทางการตลาด