แชร์ประสบการณ์ ซื้อของ shopee แล้วร้านค้าไม่คืนเงิน shopee ก็ยืดเรื่อง

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของ shopee ให้ฟังนะคับ 

วันที่ 6.6 ผมได้ทำการซื้อของจากร้าน Nard official.th ในพันทิปซึ่งแจ้งว่า ดำเนินการโดย shopee 



ซึ่งหลังจากสั่งระบบได้ทำการ แจ้งว่าแพ็คของแล้ว ผมได้สอบถามร้าน แต่ร้านก็ตอบว่า ออเดอร์เยอะอาจล่าช้า จนวันที่ 11 ของก็ยังไม่ไปไหน ผมจึงขอยกเลิก ทางร้านให้ผมกดยกเลิกเอง และรอจนกว่าระบบจะขึ้นว่ายกเลิก 



รอจนระบบยกเลิกให้ ติดอยู่ที่ shopee ตรวจสอบ รอจนกว่าจะตรวจสอบเสร็จโดยต้องแชทไปถาม ถึงจะตอบกลับมาว่า ร้านค้าส่งคำสังซื้อมาแล้ว แล้วก็ไม่มีขนส่งมารับ ให้ผมยกเลิกคำยกเลิก แล้วshopee ถึงจะยกเลิกให้ คืออะไรครับ ดำเนินการโดย shopee ไม่ใช่หรอ ตลกแล้ว...



สุดท้ายผมกดยกเลิกคำสั่งซื้อ แล้วต้องรอให้ทาง shopee ทำการยกเลิก โดยตอนนี้ยังไม่ยกเลิกให้นะคับ รอต่อไป

การทำงานของ support เข้าขั้นห่วยแตกมากเมื่อเทียบกับ lazada (ก่อนหน้าผมย้ายจาก lazada มา shopee มานานเลย เพิ่งย้ายกลับมาสักพัก คงหนีไป lazada แบบเดิมดีกว่า)



สถานะปัจจุบันตอนนี้



ยังไงก็ตามถือว่ามาแชร์ประสบการณ์นะคับ สั่งของตั้ง 6.6 แต่ตอนนี้ของไม่ได่ เงินไม่ได้คืน ของที่สั่งจากจีนและอเมริกายังจะเร็วกว่า ถ้าใครจะช้อปกับร้านค้าและที่ shopee นี้ให้ระวังนะคับ แม้จะบอกว่าดำเนินการโดยshopee แต่ระบบหลังบ้านถือว่า แย่มากเมื่อเทียบกับ lazada ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่