▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งเอกสาร
ไปรษณีย์ เซ็นรับเอกสารเอง แต่ไม่ได้รับเอกสาร ร้องเรียนอย่างไรได้บ้าง
ดำเนินการแจ้งเรื่องทั้งทาง เบอร์โทร และอีเมล ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. 2567
แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือที่มีความคืบหน้าใดๆ
ใครพอมีประสบการณืไหมครับ ว่าสามารถตามเรื่องร้องเรียนได้ช่องทางอื่นไหนบ้าง หรือสามารถขอเคลมค่าเสียหายการไม่ได้รับอย่างไรได้บ้างครับ