ส่วนตัวใช้บริการสาขานี้บ่อยค่ะ เซเว่นจรัญ69หน้าปากซอย และทนเห็นพฤติกรรมแบบนี้ไม่ได้อีกต่อไป ครั้งแรกคือนินทาลูกค้าต่อหน้าเราเราก็รู้สึกไม่โอเคแล้วค่ะเป็นถึงผจก แต่ทำตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับน้องๆในร้าน รอบที่2คือเราเข้าไปซื้อของ เราหาแล้วหาไม่เจอเลยถามว่ามีมั้ยคะ เค้าตะโกนบอกเราน้ำเสียงห่วนๆว่า "ไม่มีมีเท่านั้นแหละ" งงเลยค่ะ เราไปทำอะไรให้ทำไมถึงได้พูดห่วนและไม่มีหางเสียงกับเราแบบนี้ ทำงานบริการนะคะและเป็นลูกค้ามาซื้อของ เอาเงินมาให้ อย่าคิดว่าแมสมันจะปกปิดทุกอย่างนะคะมองเราด้วยหางตาไปอีก เราก็งงว่าเราไปทำอะไรให้ ละหลังจากนั้นถ้านางได้ยืนอยู่ตรงนั้นจะไม่คิดเงินให้เรา ละเหมือนพนงในร้านปฏิบัติกับเราแปลกๆ เหมือนบรีพกันว่าฉันไม่ชอบคนนี้ ไม่อยากเข้าไปใช้บริการอีกเลยค่ะเจอแบบนี้ แล้วน้องๆพนักงานที่นี้ก็เปลี่ยนหน้าบ่อยมากๆ ผจกนิสัยแบบนี้ไม่แปลกใครจะทนอยู่ได้
เลยอยากรู้ว่าเราสามารถจัดการคนแบบนี้ได้ยังไงบ้างมั้ยคะ รู้สึกไม่โอเคจริงๆค่ะ คนแบบนี้ไม่สมควรทำงานบริการและไม่สมควรที่จะได้เป็นผจกใครด้วย
แฉพฤติกรรม ผจก7-11 จับฉลากได้มาหรือยังไง??
เลยอยากรู้ว่าเราสามารถจัดการคนแบบนี้ได้ยังไงบ้างมั้ยคะ รู้สึกไม่โอเคจริงๆค่ะ คนแบบนี้ไม่สมควรทำงานบริการและไม่สมควรที่จะได้เป็นผจกใครด้วย