แฟลช บริการแบบนี้มักง่ายไปหน่อย

กระทู้คำถาม
ตามรูปครับ คือส่งไม่ทันก็โทรบอกกันจริงๆก็ได้ ผมก็เข้าใจ ไม่ใช่มาโมเมว่าโทรแล้ว(ทั้งๆที่ไม่มีเบอร์เข้ามาเลยแถมยังบอกว่าเราเป็นคนเปลี่ยนเวลา)แบบนี้ แต่ก็คิดว่าอาจจะเหนื่อยอันนี้เราเข้าใจคนทำงานขี่รถตากแดดร้อนๆทั้งวัน แต่ประเด็นคือเบอร์ที่ให้มาติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายเป็น 11 นาที แถมไม่มีบริการไหนที่บอกได้ชัดเจนอีกว่าไปรับเองได้ไหม ถ้าแฟลชมาเห็นก็ช่วยอ่านและรับฟังพิจารณาไปปรับปรุงหน่อยนะครับ
จริงๆเรื่องพวกนี้มันเกิดหลายรอบแล้ว และการแก้มันก็ไม่ได้ยากเลยนะครับ ช่องทางที่ควรจะติดต่อหากเกิดปัญหามันควรจะติดต่อง่ายกว่านี้ป่ะครับ เบอร์คนส่งเวลาเราเช็คพัสดุให้มาอันนี้ดีนะครับ แต่ว่า!! ควรจะเน้นย้ำให้ติดต่อจริงๆดีไหมไม่ใช่อยู่ดีๆมาโมเมว่าเราเปลี่ยนเวลาแล้วลงว่าโทรแล้ว แบบนี้ผมไม่โอเคนะ และพอจะตามก็ตามอะไรไม่ได้เลย เบอร์ฝ่ายด่วนบริการลูกค้าโทรไปคือยังไม่เปิดให้บริการ คืออะไรครับแล้วจะลงเพื่อ ??? ของอ่ะมันไม่ได้แพงหรอก ประเด็นคือทำไมปัญหาแบบนี้มันถึงวนไปมาซ้ำซากอยู่ตลอด
ผมก็คงได้แต่บ่นแต่ก็หวังว่าจะพิจารณาหน่อยนะครับกับการบริการ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่