หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรูเก็บค่า สินค้าและบริการอื่นๆ 209บาท คืออะไร
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
truemove
ยกเลิกยังไงคะ โทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว บอกว่าเป็นบริการของแอบเปิ้ล แต่ดูแล้วไม่มีอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องค่าบริการทรูมูฟ เอช
ตอนแรกผมจะเปลี่ยนแค่โปรรายเดือนจากเดือนละ200กว่าบาทเป็น1199 แต่หลงกลโดนพนักงานหลอกขายซิมและเชื่อมซิมหลักให้ใช้ร่วมกันกับซิมใหม่ เรื่องนี้ผมไม่ได้ติดใจอะไร แต่เรื่องที่ผมติดใจก็คือผมชำระค่าบริการของซิม
สมาชิกหมายเลข 8505608
เบอร์โทรออกได้เเต่โทรเข้าไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
กดตามคนในพันทิปเเนะนำของคนอื่นไปหมดเเล้วเเต่ก็ยังไม่หายจะติดต่อทรูก็ไม่ได้ได้คุยเเต่กับมะลิจนเบื่อเเล้วค่ะมีเบอร์ไหนที่ติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้อีกมั้ยคะ เซ็งมากเลยติดต่อไปเเล้วได้คุยเเต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 5819314
มีโปรส่วนลดรายเดือน50% ของทรูมูฟ แต่ทำไมค่าบริการเดือนนี้โดนคิดเต็มราคา
***อัพเดตค่ะ เมื่อวาน(31/12/67)เวลา10:50น. ทรูได้ทำการปรับลดราคารอบบิลลงให้แล้วค่ะ ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้ สวัสดีปีใหม่ค่ะ*** สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็กเกตรายเดือน 5G Ultra Max Speed 1099 (ซึ่ง
Matilda[PR]
True Hove กินตังโทรศัพท์ แก้ไขยังไงคะ
เติมเงิน 220 สมัครเน็ตรายเดือน 214 บาท ต้องเหลือตัง 6 บาท ซึ่งก็เหลือ 6 บาทกว่า ยังไม่ทันทำอะไรเลย ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที มันดูดตังไปเหลือ 0.85 บาท มีข้อความเด้งมา ทำยังไงดีคะ แก้ไขยังไงให้มันไม่ดูดเงินไ
สมาชิกหมายเลข 8502525
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
ทำไมกดหมายเลขยกเลิกแพ็กเกจเน็ตแล้วทำไมไม่ยกเลิกให้คะ
คือเราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนแบบเติมเงินให้แม่ แต่ว่าอยู่คนละจังหวัดเลยจะซื้อเน็ตในแอปtrueiserviceเพราะมันมีโปรที่ดีกว่าในทรูมันนี่ แต่ว่าเราเคยซื้อโปรเก่าไปแล้ว1เดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติ พอมันหมดเร
สมาชิกหมายเลข 8578496
ขอรหสPUKของทรูค่ะ
พอดีลูกสาวกดอะไรไม่รู้แล้วซิมล็อคค่ะ ไม่รู้จะแก้ยังไงโทรคอลเซ็นเตอร์ยากมาก รบกวนช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3632493
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8570655
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรูเก็บค่า สินค้าและบริการอื่นๆ 209บาท คืออะไร