เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานมีของชิ้นที่1 มาส่งแต่เราหลับช่วงกลางวันไม่ได้ยินเสียง อันนี้เราผิดยอมรับ
วันนี้ของชิ้นที่2 มาส่งเราได้เฝ้ารอเมื่อตอนเที่ยงมีแจ้งเตือนว่าของส่งแล้ว แต่ไม่มีเบอร์โทรมาสักนิด
เพราะมันเป็นอาหาร(ลูกชิ้น) เราเลยรอถึงบ่ายสองแต่ก็เงียบ เลยทักไปถามเพจว่าของเราไปอยู่ไหน
แต่สักพักขนส่งโทรมาขึ้นเสียงใส่ว่าเราไปร้องเรียนทำให้เขาโดนหักเงิน แต่เรามีแชทที่คุยกับแอพว่าถามหาแค่ของไม่ได้ร้องเรียน
แล้วขนส่งตอบกลับมาว่าวันนี้ก็โทรมาถ้าโทรมาจริงต้องมีเบอร์ เริ่มขึ้นเสียงให้เรื่อยๆเราเลยตัดสายสักพักก็โทรมาอีกเปลี่ยนเบอร์โทรมา
แถมมีการโทรหาเพื่อนยาติผู้ใหญ่ว่าเราไปร้องเรียน ให้มาคุยบอกให้เราไปยกเลิกให้ จะยกเลิกอะไรเราไม่ได้ร้องเรียนสักนิด
ตั้งแต่บ่าย2 ถึงตอนนี้5โมงเย็นยังโทรมาจี้เราบล็อกเบอร์ไปก็ยังเปลี่ยนเบอร์โทรมาเรื่อยๆ
อยากถามว่าความปลอดภัยข้อมูลลูกค้าอยู่ไหนคะ
โดนขนส่งสีเหลืองโทรจี้เพราะคิดว่าเราไปร้องเรียน
วันนี้ของชิ้นที่2 มาส่งเราได้เฝ้ารอเมื่อตอนเที่ยงมีแจ้งเตือนว่าของส่งแล้ว แต่ไม่มีเบอร์โทรมาสักนิด
เพราะมันเป็นอาหาร(ลูกชิ้น) เราเลยรอถึงบ่ายสองแต่ก็เงียบ เลยทักไปถามเพจว่าของเราไปอยู่ไหน
แต่สักพักขนส่งโทรมาขึ้นเสียงใส่ว่าเราไปร้องเรียนทำให้เขาโดนหักเงิน แต่เรามีแชทที่คุยกับแอพว่าถามหาแค่ของไม่ได้ร้องเรียน
แล้วขนส่งตอบกลับมาว่าวันนี้ก็โทรมาถ้าโทรมาจริงต้องมีเบอร์ เริ่มขึ้นเสียงให้เรื่อยๆเราเลยตัดสายสักพักก็โทรมาอีกเปลี่ยนเบอร์โทรมา
แถมมีการโทรหาเพื่อนยาติผู้ใหญ่ว่าเราไปร้องเรียน ให้มาคุยบอกให้เราไปยกเลิกให้ จะยกเลิกอะไรเราไม่ได้ร้องเรียนสักนิด
ตั้งแต่บ่าย2 ถึงตอนนี้5โมงเย็นยังโทรมาจี้เราบล็อกเบอร์ไปก็ยังเปลี่ยนเบอร์โทรมาเรื่อยๆ
อยากถามว่าความปลอดภัยข้อมูลลูกค้าอยู่ไหนคะ