หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ 7-11 หักเงินแล้ว สาขาไม่ส่งของ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
วันนี้ได้สั่งของผ่าน app7-11 เมื่อเวลา 10.09
แอพหักเงินในระบบ เวลา 10.12
จนถึงตอนนี้ 17.56
ยังไม่ได้รับของ ไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปไม่รับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติด ให้ผู้บริโภคทำอย่างไรให้ผู้บริโภคทำอย่างไรได้บ้างค่ะได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขนส่งสินค้าของ J&T
สวัสดีทุกท่านครับ จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม&nb
สมาชิกหมายเลข 2468794
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8570655
โลตัสไม่ส่งสินค้า ไม่รับสาย จะให้ไปด่าที่สาขาไหมคะ
เกินเวลาไม่พอ คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย จะให้ไปยืนด่าที่สาขาใช่ไหมคะ ด่าที่สาขาใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7413285
ถอนเงินบัญชีธ.ttb ไม่ได้
โทร.คอลเซ็นเตอร์ก็บอกต้องติดต่อผ่านสาขาเท่านั้น พอติดต่อสาขาก็บอกไม่ทราบสาเหตุ แต่ก็ไม่ยอมให้ถอนเงิน ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8559523
แจ้งเรื่องกับ สคบ. ออนไลน์มาแล้ว 2 เดือนกว่าเรื่องเงียบ
แจ้งเรื่องสคบ.ออนไลน์ มาตั้งแต่ 27 ตุลาคม ผ่านมาแล้ว 49 วันทำการ สถานะปัจจุบันนี่เรื่องเงียบหาย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ สคบ. มาแล้ว 9 ครั้ง
คนปวดหลังในตำนาน
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา2วันติดวันแรก15เบอร์วันที่2เกือบ10เบอร์
แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตเลยหลังจากที่เราด่ามันก่อนวางสายแล้วมันเอาเบอร์ใหม่โทรไปเรื่อยๆ สงสัยมันแค้นใจที่เราด่ามันว่าลูกอีหน่อTad ไม่มีปัญญาหางานดีๆทำจนต้องแบกกีกี้ี้ี้ไปเป็นคอลเซ็นเตอร์แถวชายแดน หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8028146
Speedd ห่วยแตก
ไม่ต้องการรอรับละนานไปจนน่าเกลียด คลังบางบัวทองสปีดดีมันตรงไหนติดต่อไง จะไปเอาของเองพอกันที4วันไม่ขยับขคอนแทคติดต่อ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ไม่เอาไม่มีประโยชน?โทรไปก้ให้บริการเต็มทุกคุ่สายเปนสิบๆรอบเปน
สมาชิกหมายเลข 8571505
ระบบแลกคะแนน UOB ผิดพลาด แต่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง แบบนี้แฟร์หรือเปล่า?
สวัสดีค่ะทุกคน พอดีเราเพิ่งเจอปัญหากับการแลกคะแนนของบัตรเครดิต UOB เพื่อแลกไมล์สายการบิน เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ และสอบถามความคิดเห็นจากทุกคนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการแ
คนเลี้ยงหมู
เตือน!! สำหรับคนที่เปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอปธนาคาร
ขออนุญาตเพิ่มหัวข้อนะคะ บางคนอ่านแล้วเข้าใจว่าเราโดนอายัดบัญชี เราโดนระงับใช้แอปธนาคารค่ะ ไม่ใช่อายัดบัญชี ระงับใช้แอปคือใช้แอปธนาคารไม่ได้ ทำธุรกรรมออนไลน์ไม่ได้ - ถ้ามีบัญชีที่เปิดแบบมีสมุดคู่ฝาก
สมาชิกหมายเลข 4949987
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ 7-11 หักเงินแล้ว สาขาไม่ส่งของ
แอพหักเงินในระบบ เวลา 10.12
จนถึงตอนนี้ 17.56
ยังไม่ได้รับของ ไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปไม่รับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติด ให้ผู้บริโภคทำอย่างไรให้ผู้บริโภคทำอย่างไรได้บ้างค่ะได้บ้างคะ