เรื่องมีอยู่ว่า ไปเข้าร่วมกิจกรรม AirAsia Passport มา คือมันมีเส้นทางบินอินเดียเป็นหนึ่งในนั้น แล้วไหนๆ เราเป็นคนที่ไปอินเดียบ่อยอยู่แล้ว แต่ปกติก็ไม่ได้ไปกับสายการบินนี้ แต่พอเห็นมีกิจกรรมก็เข้าร่วม และบินจนครบทุกเส้นทาง แต่พอกรอกข้อมูลลงในระบบ ผ่านมาจะสองเดือน เผลอๆ เกินสองเดือนแล้วค่ะ แต้มไม่เห็นเข้ามาในระบบสักที ติดต่อใครก็ไม่ได้ ไปที่เคาน์เตอร์ดอนเมือง เขาก็บอกคนละแผนก เรื่องคะแนนพวกนี้ต้องของฝั่ง rewards ซึ่งติดต่อได้แค่ทางอีเมล
แต่พอส่งอีเมลไป มีคนตอบกลับมาสองรอบให้เราส่งข้อมูลไปให้ใหม่ ก็ส่งไปให้ตามนั้น แต่กลายเป็นว่า หลังจากนั้นไม่กี่วัน ก็มีเมลจากบอตแจ้งมาว่า เคสของเราถูกปิด เพราะเราไม่ได้ตอบอีเมลกลับไป เอ้า งงหลาย ตอบกลับไปจนเหนื่อย ไม่ชอบเลย พวกสายงานบริการที่เอาบริการ customer service ที่เป็นเบอร์โทรออกไป แล้วให้บอตเข้ามาแทนที่ ถ้าบอตตัวเองมันฉลาดล้ำก็จะปรบมือให้อยู่ แต่นี่ใช้งานไม่ได้!
ไม่รู้ว่ามีใครหลงไปเข้าเล่นกิจกรรมนี้ของแอร์เอเชียไหม ถ้ามีใครสนใจก็ขอเตือนไว้ตรงนี้เลยค่ะ หัวจะปวด! เหมือนเสียเงินไปหลายหมื่น เพื่อให้ได้ความปวดหัวกลับมา!
** อัปเดตว่าได้รับ points เรียบร้อยแล้วนะคะ
มีใครเข้าร่วมกิจกรรม AirAsia Passport แล้วยังไม่ได้คะแนนบ้างคะ
แต่พอส่งอีเมลไป มีคนตอบกลับมาสองรอบให้เราส่งข้อมูลไปให้ใหม่ ก็ส่งไปให้ตามนั้น แต่กลายเป็นว่า หลังจากนั้นไม่กี่วัน ก็มีเมลจากบอตแจ้งมาว่า เคสของเราถูกปิด เพราะเราไม่ได้ตอบอีเมลกลับไป เอ้า งงหลาย ตอบกลับไปจนเหนื่อย ไม่ชอบเลย พวกสายงานบริการที่เอาบริการ customer service ที่เป็นเบอร์โทรออกไป แล้วให้บอตเข้ามาแทนที่ ถ้าบอตตัวเองมันฉลาดล้ำก็จะปรบมือให้อยู่ แต่นี่ใช้งานไม่ได้!
ไม่รู้ว่ามีใครหลงไปเข้าเล่นกิจกรรมนี้ของแอร์เอเชียไหม ถ้ามีใครสนใจก็ขอเตือนไว้ตรงนี้เลยค่ะ หัวจะปวด! เหมือนเสียเงินไปหลายหมื่น เพื่อให้ได้ความปวดหัวกลับมา!
** อัปเดตว่าได้รับ points เรียบร้อยแล้วนะคะ