1.สืบเนื่องจากต้องการให้ทาง Airasia แก้ไขปัญหาไมล์สะสม Big point จึงได้มีการส่งเรื่องไปสอบถามผ่านทางอีเมล : askbig.th@airasiabig.com ซึ่งได้พิมพ์รายละเอียดทั้งหมดไปในอีเมลรอบแรก
2.Airasia ได้ตอบอีเมลกลับมาเหมือนไม่ได้อ่านรายละเอียดที่ส่งไปตั้งแต่แรกเลยซักนิด อีกทั้งยังขอรูปบัตรประชาชนอีกตามรายละเอียดด้านล่างเลย
" ตามที่คุณติดตามสอบถามเข้ามานั้น รบกวนแจ้งรายละเอียดคำร้องของท่านพร้อมทั้งแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อทำการตรวจสอบค่ะ
- เรื่องที่ต้องการติดต่อสอบถาม:
- BIG ID:
- Email:
- Name:
- รูปถ่ายเจ้าของบัญชีสมาชิกคู่กับหน้าบัตรประชาชน
- รูปถ่ายหน้าบัตรประชาชนชัดเจน
- ภาพถ่ายหน้าจอที่แสดงปัญหาที่พบ "
สงสัยว่าแค่ต้องการเมลไปสอบถามและให้ตรวจสอบเรื่องทั่วไป ทำไมต้องขอบัตรประชาชน ผมซึ่งเป็นลูกค้า ค่อนข้างกังวลในเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ไม่แน่ใจเพื่อนๆพอจะทราบไหมครับ ว่าทาง Airasia ขอไปทำไม
Airasia ขอรูปบัตรประชาชนทางอีเมลไปทำอะไร ?
2.Airasia ได้ตอบอีเมลกลับมาเหมือนไม่ได้อ่านรายละเอียดที่ส่งไปตั้งแต่แรกเลยซักนิด อีกทั้งยังขอรูปบัตรประชาชนอีกตามรายละเอียดด้านล่างเลย
" ตามที่คุณติดตามสอบถามเข้ามานั้น รบกวนแจ้งรายละเอียดคำร้องของท่านพร้อมทั้งแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อทำการตรวจสอบค่ะ
- เรื่องที่ต้องการติดต่อสอบถาม:
- BIG ID:
- Email:
- Name:
- รูปถ่ายเจ้าของบัญชีสมาชิกคู่กับหน้าบัตรประชาชน
- รูปถ่ายหน้าบัตรประชาชนชัดเจน
- ภาพถ่ายหน้าจอที่แสดงปัญหาที่พบ "
สงสัยว่าแค่ต้องการเมลไปสอบถามและให้ตรวจสอบเรื่องทั่วไป ทำไมต้องขอบัตรประชาชน ผมซึ่งเป็นลูกค้า ค่อนข้างกังวลในเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ไม่แน่ใจเพื่อนๆพอจะทราบไหมครับ ว่าทาง Airasia ขอไปทำไม