โดน shopee ไม่ให้ใช้ส่วนลดลูกค้าใหม่ ส่งเรื่องตรวจสอบ แจ้งว่าการตรวจสอบพบว่าผู้ซื้อมีการใช้งานมากกว่า 1 บัญชีบนอุปกรณ์

ตามหัวกะทู้เลยค่ะ งงมากกกกกกก บอกได้แค่ว่า shopee ระบบห่วยแตกมาก
เริ่มเลยนะค่ะ   เราซื้อไอแพดมาใหม่ ย้ำว่าใหม่ ไม่เคยโหลด shopee ลงเครื่องเลย
จนมาวันที่ 28 หรือ 29 กค นี่แหละ เราโหลด shopee ลงไอแพด และลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่ไม่เคยสมัครใดๆกับ shopee เลย
ลงทะเบียนสำเร็จใช้งานได้ตามปกติ เราก็ได้โค้ดส่วนลดผู้ใช้ใหม่  50% ไม่เกิน 300฿ มา เราก็ใช้ซื้อของ แต่จะเข้ามาทำรายการชำระเงินภายในกำหนดเวลา
ปรากฎว่าระบบshopee  ยกเลิกคำสั่งซื้อเราค่ะ

เราก็จะกดสั่งซื้อใหม่  กลายเป็นขึ้น error M04  ตามรูป
จากนั้นไปดูที่การแจ้งเตือน อ้าวเห้ยบัญชีถูกระงับ งงค่ะ !!
เราก็เมลไปส่งตรวจสอบ ส่งเอกสาร บัตรประชาชน ย้ำว่าบัตรประชาชน ให้shopee ตรวจสอบ ย้ำอีกครั้งค่ะ !!! เพื่อตรวจสอบ 
แล้วเราก็ได้เมลกลับมาจาก shopee ว่าทำการตรวจสอบและและเปิดบัญชีให้ใช้งานเรียบร้อยแล้ว
** ตรวจสอบแล้วนะ !!!! **

เราก็เลยกดสั่งอีกครั้ง ขึ้นerror เหมือนเดิมค่ะ เราก็เลยเมลไปที่ shopee เหมือนเดิม  แล้วshopee ก็ส่งเมลมาแจ้ง ตามรูปค่ะ
"จากการตรวจสอบพบว่าผู้ซื้อมีการใช้งานมากกว่า 1 บัญชีบนอุปกรณ์ "


งงค่ะ งงมากกกค่ะ เครื่องใหม่เอี่ยม เบอร์โทรลงทะเบียนใหม่ ไม่เคยใช้งานมาก่อน บัตรประชาชนก็เอาไปตรวจสอบแล้ว 
แต่มาแจ้งแบบนี้ !!! ระบบตรวจสอบคุณห่วยแตกมากกกกกค่ะ 

เชิญชวนคนมาใช้ ให้สิทธิส่วนลด !!! แต่ใช้ไม่ได้จริง !!!
เคยเห็นโพสหลายๆโพส ว่าแอปนี้มีโค้ดแต่ใช้ไม่ได้ คงจะจริงค่ะ 
ได้โค้ด แต่ใช้ไม่ได้ !!! 
ติดต่อทางเมลก็ไม่ฟังอะไรเลย ตอบแบบบอทมากกกกกกกกกกกกก บอทจริงๆ 

ต้องการร้องเรียนค่ะ  เราร้องเรียนสคบ. หรือหน่วยงานไหนได้มั้ยค่ะ
มันโมโหค่ะ  ตรวจสอบระบบบ้าอะไร ใช้ระบบอัติโนมัติตรวจสอบ พอผลตรวจสอบออกมาบอก ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ ทั้งๆที่ทำให้คนใช้งานเสียหาย เสียประโยชน์แบบนี้ร๋อค่ะ แล้วจะให้ส่งเมลรับเรื่องไปตรวจสอบโดยคนทำบ้าอะไรอีก !!! 
วันหลังก็ให้ระบบบอกให้คนเค้าเลิกใช้ไปเลยค่ะ ปัญหาเยอะแยะมากมาย


แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3506790

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นโค้ดส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกสามารถใช้งานเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยระบบจะจำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ผู้ใช้งาน / 1 เครื่อง ตลอดรายการค่ะ กรณีลูกค้าเคยมีประวัติการใช้งานแล้ว และได้ลงทะเบียนบัญชีด้วยเบอร์โทรศัพท์อื่น หรือเข้าใช้งานด้วยอุปกรณ์อื่น จะทำให้ไม่สามารถใช้งานได้นะคะ

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่