เคลมกับ Scoot แล้วอย่าหวังจะได้อะไร นอกจากผลาญเวลาไปวันๆ

สืบเนื่องจากกระทู้ที่เราเล่าประสบการณ์บินกับ Scoot แล้วไม่ได้รับกระเป๋า ต้องรอเสียเวลาเที่ยวที่ญี่ปุ่น
ส่งเรื่องเคลมไป เงียบหาย โทรถามเงียบหาย ปัดตลอดให้โทรไปสิงคโปร์เอง ให้อีเมลไปเอง ให้ไปตามใน facebook ของ scoot เอาเองเพราะ call center เองส่งเมลไปก็ไม่มีใครตอบเหมือนกัน

ลองอ่านข้อมูลดูได้ค่ะ https://ppantip.com/topic/36382133

อยากมาอัพเดทว่าเราบินไปตั้งแต่วันที่ 8 เมษา 2560 แล้วพยายามติดตามมาตลอดตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ก็ได้รับอีเมลจากบริษัทที่ Scoot ให้จัดการเรื่องเคลม ชื่อ Charles Taylor Adjustment ว่าให้ส่งหลักฐานไปแล้วจะพิจารณาดู แต่ก็ไม่ได้รับปากว่าจะจ่ายเท่าไร และจ่ายได้สูงสุดแค่ไม่เกิน 100 SGD ต่อผู้โดยสารเท่านั้น (ประมาณ 2200 บาท) เราก็โอเค ตอบมาแบบนี้ ก็ส่งเอกสารไป แล้วรอไปหลายวันก็ได้ auto reply อีเมลกลับมาว่าเคสของเราจะได้รับคำตอบไม่เกิน 13 พค 60 วันนี้ เราอยู่ใน CC อีเมล ตามรูปแนบ แต่ว่าาาาาาาาา มันไม่ใช่เคสของเราจ้าาาาา เจริญละ แล้วมีข้อมูลของผู้โดยสารคนอื่นมาครบ พร้อมรูปประกอบ เราเลยรีบส่งอีเมลกลับไปบอกว่า CC ผิดคนรึเปล่า แล้วบอกชื่อกะเลขที่เคลมของเรากลับไป ซึ่งได้รับ auto reply ว่า จะตอบกลับภายใน 10 วันทำการ พร้อมข้อความต่อท้ายอีเมลว่าทุกอย่างเป็นความลับ.... มันใช่เหรอ เราเป็นคนอื่น ไปโดน CC อยู่ในเคลมคนอื่นที่มีข้อมูลของเค้าที่เกี่ยวกับการเคลมทุกอย่าง

อยากถามว่า confidentiality อยู่ตรงไหน แล้วถ้า Charles Taylor ทำผิดกฎนั้นเอง จะรับผิดชอบยังไง
บอกเลยจ้า อย่าได้บินกับสายการบิน Scoot กันเลย ไม่คุ้มเสียหรอก แต่ถ้าจะไป ก็อาจได้ประสบการณ์แปลกใหม่เหมือนกระทู้ที่เราตั้งไว้เลย เสียเงินอยู่ต่อเองเพื่อให้ได้เที่ยวตามแผน แล้ว Scoot ที่เก็บค่ากระเป๋าไป ก็ไม่สนอะไรทั้งสิ้น ไล่คนไทย ที่จ่ายเงินบาทในการซื้อตั๋วให้ไปพูดภาษาอังกฤษ ติดต่อกับสิงคโปร์เอาเองจ้า คนไทยจะปล่อยให้เค้าเอาเปรียบไปถึงไหนนะ ลุกขึ้นสู้ด้วยกันหน่อยน้าาาาา

After waiting for more than 10 days, today i received email from Charles Taylor, the company Scoot assigned to handled my claim, CC me in other customer's claim case with all information about that customer claim including photos of damaged luggages. How did I get CC in the case that is not related to me???? and would they do the same by CC other customer for my claim case? So, I sent them a reply informing them that they may CC me in the wrong claim case. The auto reply email from them was full with confidentiality clause as shown in the pictures here. I'm wondering if you are the one breaching your confidentiality clause, could that customer sue Charles Taylor for this. Please share this information and I hope that customer who owns the claim case will see that they disclose personal information because they have done a sloppy job by CC the wrong customer in the so called CONFIDENTIAL EMAIL. Good luck to all Scoot customers and other customers who has to deal with Chalres Taylor Claim Adjustment Company.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่